Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều bị chê không đạt yêu cầu khi HLV Park 'xem giò'

Thứ bảy, 14/03/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán, cầu thủ Việt kiều Martin Lò đã bị thuyền trưởng CLB Hải Phòng đánh giá thi đấu không đạt yêu cầu.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 2 V.League 2020, CLB Hải Phòng đã để Quảng Nam cầm hòa 1-1 trên sân nhà Lạch Tray. Tiền vệ Martin Lò có tên trong đội hình chính, tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều và bị thay ra ở đầu hiệp 2.

HLV Phạm Anh Tuấn cho biết: "Về mặt phòng ngự, Martin Lò không đạt yêu cầu, trong khi CLB Quảng Nam có tuyến giữa thi đấu mạnh mẽ, chơi tốt hơn. Ở trận đấu này, Martin chơi thiếu quyết liệt, không thể hiện được cả sự linh hoạt vốn có".

Martin Lo buon ba sau tran dau Quang Nam

Đây không phải lần đầu tiên thuyền trưởng CLB Hải Phòng đăng đàn nói về Martin Lò. Trước đó ở trận ra quân gặp Thanh Hóa, ông Anh Tuấn cũng đánh giá cầu thủ Việt kiều chưa đạt yêu cầu về chuyên môn.

Trên sân Lạch Tray chiều 13/3, xuất hiện 3 vị khách đặc biệt là HLV Park Hang Seo cùng hai trợ lý Lee Yong Jin và Park Sung Gyun. Màn trình diễn kém cỏi trước Quảng Nam đã khiến Martin Lò mất điểm trong mắt ông Park.

Chính Martin Lò cũng thừa nhận bản thân thi đấu chưa tốt: "Tôi nghĩ mình còn khá yếu về sức mạnh. Bản thân cũng chưa tự tin khi thi đấu những trận vừa qua. V.League là sân chơi chuyên nghiệp hơn nhiều so với giải hạng Nhất".

Cầu thủ Việt kiều của Hải Phòng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam hồi tháng 5/2019. Dấu ấn đậm nét nhất của Martin là tình huống dứt điểm dội xà ngang Myanmar trong chiến thắng 2-0 của U22 Việt Nam tại Phú Thọ. Đáng tiếc, Martin Lò đã không thể trụ lại danh sách cuối cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30 và U23 Châu Á 2020.

Martin Lò sinh năm 1997 là tân binh của Hải Phòng ở V.League 2020. Trước đó, tiền vệ Việt kiều Australia đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Phố Hiến FC tại giải Hạng Nhất 2019.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 Kitchee (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Lò Cầu thủ Việt kiều HLV Park Hang Seo Hải Phòng 1-1 Quảng Nam V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT