Quảng cáo

Sài Gòn FC đòi lại vị trí đầu bảng từ tay TP.HCM

Chủ nhật, 12/07/2020 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng 3-0 trước Thanh Hóa, CLB Sài Gòn đã chính thức trở lại vị trí đầu bảng sau vòng 9 của V.League 2020.

Thanh Hóa FC đến làm khách trên SVĐ Thống Nhất của Sài Gòn ở vòng 9 của V-League 2020. Trước trận đấu, đây được dự báo là một chuyến đi khó khăn của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công. Những diễn biến trên sân đã chứng minh điều này.

Ngày phút thứ 5 của trận đấu, Sài Gòn FC đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ quả đá phạt bên cánh phải, khu vực 16m50 của Thanh Hóa rơi vào hỗn loạn và cầu thủ người Hàn Quốc, Ahn Byung Keon đã lanh lẹ dứt điểm tung lưới đội khách.

Sài Gòn 3-0 Thanh Hóa

Có bàn thắng sớm, Sài Gòn FC càng chơi càng tự tin và đã sớm có được bàn thắng thứ 2. Phút 36, Thủ thành Lương Bá Sơn của Thanh Hóa đấm bóng thiếu an toàn và bất lực phải vào lưới nhặt bóng khi tiền vệ Huỳnh Tấn Tài có pha dứt điểm đẹp miễn chê để ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Ngay những phút đầu hiệp 2, Sài Gòn FC tiếp tục có được bàn thắng thứ 3. Hữu Lâm đã phá bóng hụt sau quả căng ngang từ cánh phải và Geovane nhả bóng cho Pedro Paulo dứt điểm quyết đoán đưa bóng dội xà ngang rồi đi vào lưới Thanh Hóa.

Những phút sau đó, dù cả 2 đội tạo ra không ít cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả cuối cùng, Sài Gòn FC đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 3-0 để độc chiếm ngôi đầu bảng sau vòng 9 của V-League 2020.

Diễn biến....

72': NGUY HIỂM!!! Lê Phạm Thành Long (Thanh Hóa) sau vài động tác khống chế đã tung ra cú đá uy lực từ cự ly khoảng 25m nhưng Văn Phong đã chơi xuất sắc để cứu thua cho Sài Gòn.

65': Cầu môn Sài Gòn vừa rơi vào sóng gió và nếu thủ môn Văn Phong không tung người cản phá kịp thời thì nhiều khả năng đội khách đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số.

56': Nguyễn Vũ Hoàng Dương tạt bóng vừa tầm từ cánh phải nhưng tiếc là cú đánh đầu của Hoàng Đình Tùng đưa bóng đi ra ngoài khi thủ thành Phạm Văn Phong có tình huống can thiệp đầy kinh nghiệm.

46': VÀO VÀO VÀO!!! Hữu Lâm đã phá bóng hụt sau quả căng ngang từ cánh phải và Geovane ung dung nhả bóng cho Pedro Paulo dứt điểm quyết đoán đưa bóng dội xà ngang rồi chui vào lưới Thanh Hóa

36': VÀO VÀO VÀO!!! Thủ thành Lương Bá Sơn của Thanh Hóa đấm bóng thiếu an toàn và bất lực phải vào lưới nhặt bóng khi tiền vệ Huỳnh Tấn Tài có pha dứt điểm đẹp miễn chê để ghi bàn cho Sài Gòn.

5': VÀO VÀO VÀO!!! Từ quả đá phạt bên cánh phải, khu vực 16m50 của Thanh Hóa rơi vào hỗn loạn và cầu thủ người Hàn Quốc, Ahn Byung Keon đã lanh lẹ dứt điểm tung lưới đội khách.

Nhận định chung trước trận đấu Sài Gòn vs Thanh Hóa

Sài Gòn FC đang là hiện tượng của mùa giải V-League 2020. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đang thể hiện một lối chơi vô cùng sắc sảo và hiệu quả. Bằng chứng là trước vòng đấu thứ 9, họ đang là những người đứng đầu trên BXH. Chắc chắn, Sài Gòn FC sẽ hướng tới 3 điểm trước Thanh Hóa để bảo vệ vị trí dẫn đầu của mình.

Trực tiếp Sài Gòn vs Thanh Hóa

Trong khi đó chuỗi ngày mộng mơ của Thanh Hóa dưới thời HLV Nguyễn Thành Công đã bị chấm dứt khi thất bại 0-3 trước SHB Đà Nẵng ở trận đấu vừa qua. Tuy vậy vẫn không thể xem thường được khả năng của đội bóng xứ Thanh, đặc biệt khi các công thần như Đình Tùng, Văn Thắng, Samson đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình.

Dự đoán: Sài Gòn 2-1 Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sài Gòn vs Thanh Hóa Sài Gòn vs Thanh Hóa Sài Gòn FC V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo