Quảng cáo

Văn Hậu đá chính, Jong Heerenveen có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Thứ ba, 11/02/2020 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu tiếp tục có tên ở đội hình chính thức của Jong Heerenveen trong chiến thắng trước Jong G.A Eagles.

Ở trận đấu thứ 2 của Jong Heerenveen tại vòng tranh ngôi vô địch giải trẻ của Hà Lan, Văn Hậu tiếp tục được thi đấu chính thức. Ngoài Văn Hậu, có mặt trong đội hình của Jong Heerenveen còn có những cái tên quen thuộc khác như Woudenberg, De Brujin, hay những gương mặt trẻ như Kusi, Nunumete, Maloku.

Van Hau thi dau chinh thuc

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu ra sân với chiếc áo số 4 và được xếp chơi ở trung tâm hàng phòng ngự của Jong Heerenveen. Trong suốt  90 phút có mặt trên sân, Văn Hậu đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình trong khả năng giao tiếp với các đồng đội.

Hậu vệ của ĐT Việt Nam luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân, xuất hiện đúng lúc để giải nguy cho khung thành của Jong Heerenveen. Có thể đánh giá đây là một trận đấu tốt của Văn Hậu, anh đã góp công giúp cho đội bóng không bị thủng lưới ở cuộc đối đầu này.

Trở lại với diễn biến trận đấu, với các cầu thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, không quá khó hiểu khi Jong Heerenveen là đội thi đấu chủ động và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, chỉ có một bàn thắng duy nhất được ghi cho Jong Heerenveen do công của Van Der Heide ở phút 22 của trận đấu.

Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Jong Heerenveen ở vòng tranh chức vô địch của giải trẻ. Hiện tại đội bóng của Đoàn Văn Hậu đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH và chỉ còn kém đội đầu bảng Roda đúng 3 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, cơ hội để Văn Hậu có danh hiệu đầu tiên tại châu Âu là rất lớn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jong Heerenveen 1-0 Jong G.A Eagles Đoàn Văn Hậu đá chính Jong Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT