Quảng cáo

Futsal Indonesia giành chiến thắng sát nút Futsal Malaysia

Thứ hai, 21/10/2019 17:40 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Indonesia đã phục thù thành công khi đánh bại ĐT Futsal Malaysia với tỷ số 3-2 ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút.

Những lá thăm may rủi đã đưa Malaysia và Indonesia tiếp tục nằm cùng bảng tại giải Futsal Đông Nam Á 2019. Cũng tại giải đấu này năm ngoái, những chú hổ đã đánh bại đội bóng xứ vạn đảo với tỷ số 7-5 để đứng đầu bảng đấu của mình. Chính vì vậy mà các cầu thủ Indonesia rất quyết tâm trả lại món nợ đã vay Malaysia vào năm ngoái.

Với mục tiêu là 3 điểm, cả hai đội đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Các cầu thủ Indonesia và Malaysia đã cống hiến cho NHM một hiệp đấu đôi công đầy hấp dẫn. Hàng loạt cơ hội được tạo ra ở cả 2 bên khung thành, nhưng không có bàn thắng nào được ghi sau hơn 10 phút.

kết quả Futsal Malaysia vs Futsal Indonesia, Futsal Malaysia 2-3 Futsal Indonesia, kết quả futsal đông nam Á 2019

Với thế trận như vậy, bàn thắng đến chỉ là vấn đề thời gian. Phút thứ 15, trong một pha phản công, cầu thủ số 10 của Indonesia dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu. Chỉ vài giây sau đó, cầu thủ số 4 của Indonesia nâng tỷ số lên 2-0 sau khi tận dụng thành công sai lầm của các cầu thủ Malaysia. Đội bóng áo vàng sau đó rất cố gắng rút ngắn tỉ số trong hiệp 1, nhưng không thành công.

Bước sang hiệp 2, vẫn là 1 thế trận đôi công, nhưng lần này các cầu thủ Malaysia lại là người nắm thế chủ động. Họ tấn công ồ ạt với hy vọng ghi được bàn thắng để rút ngắn tỷ số. Phút thứ 7 của hiệp 2, bàn thắng đã tới với đội bóng áo vàng sau tình huống dàn xếp đá phạt. Người ghi bàn là cầu thủ mang áo số 6. Và cũng giống như hiệp 1, chỉ vài giây sau đó, tỷ số đã là 2-2 sau pha lập công của cầu thủ số 13 bên phía Malaysia.

Kịch tính được đẩy lên cao khi đội tuyển Indonesia lại một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ pha solo đẳng cấp của cầu thủ số 9. Trong hơn 8 phút thi đấu còn lại, các cầu thủ Malaysia đã rất cố gắng để san bằng cách biệt nhưng không thể nào thành công. Chung cuộc ĐT Futsal Indonesia đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó trả được món nợ đã vay ĐT Futsal Malaysia một năm trước.

Kết quả: Futsal Malaysia 2-3 Futsal Indonesia

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Futsal Malaysia vs Futsal Indonesia Futsal Malaysia vs Futsal Indonesia trực tiếp futsal đông nam Á 2019 kết quả Futsal Malaysia vs Futsal Indonesia Futsal Malaysia 2-3 Futsal Indonesia kết quả futsal đông nam Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT