Đông Đông xuất sắc lách qua khe cửa hẹp để lọt vào tứ kết PES 247 Cup

Thứ năm, 12/12/2019 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Đông Đông đã xuất sắc lách qua khe cửa hẹp khi giành chiến thắng 4-0 trước Bình Củi để vượt qua Tabi và lọt vào tứ kết PES 247 Cup.

Trận đấu cuối cùng của bảng C giữa Bình Củi và Đông Đông sẽ quyết định tới thứ hạng của các game thủ tại bảng đấu này. Trong khi Bình Củi đã chắc chắn bị loại sau 2 trận thua, thì Đông Đông sẽ phải có chiến thắng cách biệt 4-0 mới chắc chắn đi tiếp. Chính vì vậy mà game thủ tới từ Đà Nẵng đã thi đấu rất quyết tâm ở cuộc đối đầu này.

Game đầu tiên, Bình Củi nhập cuộc tốt hơn khi sử dụng Liverpool khi 2 lần vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên anh không giữ được lợi thế khi để cho Đông Đông gỡ hòa và kéo trận đấu vào hiệp phụ. Ở trong 30 phút thi đấu thêm giờ này, game thủ trẻ tới từ Đà Nẵng là người tận dụng cơ hội tốt hơn để có chiến thắng 3-2 trong trận thi đấu đầu tiên.

Binh Cui 0-4 Dong Dong

Sang game 2, cả 2 game thủ đều thay đổi đội bóng. Trong khi Bình Củi dùng PSG thì Đông Đông lại chọn Liverpool. Hiệp 1 trận đấu diễn ra rất giống game đầu tiên khi Bình Củi là người vươn lên dẫn trước từ sớm. Nhưng đó là tất cả những gì anh làm được. Sau bàn thua, Đông Đông thi đấu áp đảo và dễ dàng có 3 bàn thắng để có chiến thắng thứ 2 trong cuộc đối đầu này.

Tưởng chừng như Bình Củi đã có chiến thắng đầu tiên ở game 3 khi dẫn trước 2-0 tới 2/3 thời gian thi đấu. Nhưng Đông Đông đã cho thấy đẳng cấp của mình, khi chỉ cần 15 phút anh đã ghi tới 3 bàn thắng để hoàn thành màn lội ngược dòng kinh điển của mình.

Tiếp đà hưng phấn sau game đấu thứ 3, Đông Đông đã thi đấu thăng hoa trong game đấu quyết định để giành chiến thắng 3-2 trước Bình Củi. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 của game thủ tới từ Đà Nẵng trong ngày hôm nay. Với chiến thắng 4-0 trước Bình Củi, Đông Đông đã xuất sắc lách qua khe cửa hẹp để lọt vào tứ kết PES 247 Cup.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bình Củi vs Đông Đông Bình Củi vs Đông Đông Bình Củi Đông Đông Pes 247 cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT