Quảng cáo

Trò cưng của HLV Park Hang Seo được AFC vinh danh

Thứ năm, 28/05/2020 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam một lần nữa được AFC vinh danh với tài nghệ sút phạt của mình.

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á đã chọn ra 5 tình huống sút phạt đẹp mắt nhất trong lịch sử giải đấu AFC Cup. Trong danh sách này, một lần nữa tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam lại góp mặt.

Tình huống mà Quang Hải khiến AFC phải thán phục là pha sút phạt thành bàn vào lưới của CLB Altyn Asyr tới từ Turkmenistan tại bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Trang chủ của LĐBĐ châu Á viết:

"Bất cứ tình huống đá phát trực tiếp ngoài vòng cấm nào đều trở thành một cơ hội ghi bàn rõ rệt với tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC. Trong trận lượt đi bán kết Liên khu vực AFC Cup 2019, anh đã cho CLB Altyn Asyr của Turkmenistan biết chính xác những gì anh có thể làm.

Quang Hai duoc AFC vinh danh

Với việc bị dẫn 1 bàn sau hiệp 1, Quang Hải đã san bằng cách biệt sau khi sút bóng qua hàng rào của Altyn Asyr và khiến thủ môn Mammet Orazmuhammedov phải đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Đây cũng là bàn thắng mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Hà Nội FC ở trận đấu này".

Không phải tới bây giờ khả năng sút phạt của Quang Hải mới được đánh giá cao. Không ít lần Hải con đã khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam cũng như Hà Nội FC bằng những pha sút phạt đẳng cấp của mình. Đây được xem như một vũ khí rất lợi hại của tiền vệ ngôi sao này.

Cũng góp mặt trong danh sách này còn có Gerald Pangkali (Persipura Jayapura), Sunil Chhetri (Bengaluru FC), Sayed Mohamed Adnan (Al Hidd), Yousef Nasser  (Qadsia SC). Đây đều là những chân sút phạt đẳng cấp ở đấu trường châu lục.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải từ góc máy sau khung thành (Thực hiện: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quang Hải AFC AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo