Quảng cáo

TPHCM vs SHB Đà Nẵng: Phượng 'nở' rực rỡ tại SVĐ Thống Nhất

Thứ hai, 29/06/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của TPHCM ở cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

CLB TPHCM đang có sự khởi đầu vô cùng tốt tại V-League 2020. Sau 6 vòng đấu đã qua, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 13 điểm. Họ tạm hơn đội xếp sau là SLNA 2 điểm và bỏ xa đối thủ số 1 cho chức vô địch Hà Nội FC 3 điểm.

Thành công của Á quân V-League ở mùa giải năm nay tới từ việc chiến lược gia người Hàn Quốc đã gắn kết rất tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm, giữa những công thần và tân binh của đội bóng. Các cầu thủ trở thành một khối thống nhất trên sân, thi đấu rất tự tin, bài bản và có ý đồ chiến thuật rõ rệt.

Trong số đó, nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi này là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ là cầu nối giữa các tiền vệ và hàng tiền đạo của TPHCM. Mọi đường tấn công của Á quân V-League đều qua chân cầu thủ mang áo số 21.

Nhận định TPHCM vs Đà Nẵng

Được HLV Chung Hae Seong xếp ở "vị trí số 10", Công Phượng thi đấu đầy năng nổ trên hàng công của TP.HCM. Cùng với khả năng di chuyển thông minh của mình, Công Phượng thường xuyên khiến hàng phòng ngự của đối thủ bị xáo trộn và mở ra khoảng trống cho các đồng đội.

Sự hiệu quả của tiền đạo xứ Nghệ được thể hiện qua 2 bàn thắng liên tiếp tại vòng 5 và vòng 6 V-League 2020. Đặc biệt hơn đây đều là những tình huống ghi bàn thể hiện đúng phẩm chất và đẳng cấp của tiền đạo này. Đó là pha solo rồi dứt điểm chéo góc, đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh ở trận gặp Viettel và tình huống sục bóng đầy tinh tế qua người thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của SLNA.

Với phong độ ấn tượng vào thời điểm hiện tại, Công Phượng sẽ là điểm tựa lớn nhất của TP.HCM trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà tại vòng 7 V-League 2020. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang có phong độ rất tốt trong quãng thời gian gần đây.

Đội bóng sông Hàn đã bất bại trong 3 trận đấu gần nhất tại V-League 2020. Trong đó họ giành tới 2 chiến thắng trước HAGL và Quảng Nam trên sân nhà, và trận hòa không bàn thắng trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thành tích ấn tượng này đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Nhận định TPHCM vs Đà Nẵng

Ở mùa giải năm nay, với việc không còn Đỗ Merlo trên hàng công đã khiến SHB Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn. Cùng với đó việc Đức Chinh vắng mặt hồi đầu mùa giải khiến cho đội bóng sông Hàn không có những sự lựa chọn ưng ý nhất ở vị trí tiền đạo.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã phần nào được giải quyết khi tiền đạo ĐT Việt Nam trở lại. 9 bàn thắng trong 3 vòng đấu gần nhất, SHB Đà Nẵng đang là đội có hiệu suất ghi bàn cao nhất V-League 2020 kể từ khi bóng đá Việt Nam quay trở lại sau COVID-19.

Cả 2 đội chắc chắn đều muốn giành trọn vẹn 3 điểm để củng cố vị trí của mình trên BXH. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn giữa hai đội bóng hàng đầu tại V-League 2020.

Highlights: SLNA 1-3 TP.HCM  (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định TPHCM vs SHB Đà Nẵng TPHCM vs SHB Đà Nẵng Nguyễn Công Phượng Hà Đức Chinh V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo