Quảng cáo

Tiết lộ 2 nhân tố mới được HLV Park quan tâm đặc biệt

Thứ năm, 18/06/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong công cuộc làm mới ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm đặc biệt tới 2 cầu thủ đều tới từ CLB Than Quảng Ninh.

ĐT Việt Nam có 2 mục tiêu rất quan trọng trong năm 2020 đó là AFF Cup và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với việc hai giải đấu này diễn ra gần như nối đuôi nhau, khiến cho HLV Park Hang Seo phải tìm kiếm những nhân tố mới để làm dày lực lượng của đội tuyển.

Vị trí mà HLV Park Hang Seo muốn bổ sung nhân sự nhất vào lúc này có lẽ là ở hàng phòng ngự, khi mà Duy Mạnh, Đình Trọng đang gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cùng với đó, ông cũng muốn tìm những cầu thủ chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ để chia lửa với Hùng Dũng và Tuấn Anh, hai cầu thủ đã thi đấu rất nhiều trong năm vừa qua.

HLV Park quan tam dac biet toi Hai HUy

Được biết, HLV Park Hang Seo đang để mắt tới hai cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh là tiền vệ Nguyễn Hải Huy và trung vệ Dương Thanh Hào để bổ sung cho ĐT Việt Nam. Chính HLV Phan Thanh Hùng đã xác nhận thông tin này. Tiết lộ với tuyền thông, HLV của Than Quảng Ninh cho biết:

"Một lần ông Park xuống xem đội đá và hỏi về Hải Huy. Ông ấy hỏi về phong cách thi đấu của cậu ấy. Tôi nói điều duy nhất là chuyên nghiệp. Đó là thứ đội tuyển cần, HLV cũng cần phong cách ấy trong một tập thể. Hải Huy cũng đang phấn đấu để được lên đội tuyển.

Người thứ hai ông Park hỏi là Dương Thanh Hào. Cậu ấy từng lên đội tuyển rồi nhưng không được ở lại đến cuối cùng. Nếu được trao cơ hội thì tôi vẫn nói với họ cứ tiếp tục lên. Tôi nghĩ đây là hai nhân tố đá cực tốt trong thời gian qua, thi đấu với phong độ ổn định".

Cả 2 cầu thủ này hiện đang là những trụ cột của Than Quảng Ninh tại mùa giải năm nay. Trong đó giới mộ điệu đánh giá rất cao tiền vệ Nguyễn Hải Huy khi so sánh anh với ngôi sao Iniesta của ĐT Tây Ban Nha. Đáng tiếc khi đang ở đỉnh cao phong độ thì Hải Huy lại bị gãy xương ống đồng chân trái và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

HLV Park quan tam toi Duong Thanh Hao

Trong khi đó, Dương Thanh Hào từng được HLV Park Hang-seo triệu tập đi Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nhưng bị chấn thương và không có nhiều thời gian cạnh tranh.

Từ giờ tới trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam còn khoảng 4 tháng nữa, vẫn còn nhiều cơ hội để Hải Huy và Dương Thanh Hào chứng tỏ bản thân với HLV Park Hang Seo. Nếu vẫn giữ được phong độ như thời điểm hiện tại, việc hai cầu thủ này xuất hiện ở ĐTQG là không hề bất ngờ.


Highlights Hải Phòng vs Than Quảng Ninh (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hải Huy Dương Thanh Hào Than Quảng Ninh HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo