Quảng cáo

HLV Park đích thân tìm kiếm tài năng chuẩn bị cho SEA Games 31

Thứ năm, 18/06/2020 13:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ đích thân tới theo dõi VCK U19 Quốc gia để tìm kiếm những tài năng trẻ sáng giá chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà.

Sau 60 năm chờ đợi, bóng đá Việt Nam cuối cùng cũng lần đầu tiên giành được HCV tại môn bóng đá nam tại một kỳ SEA Games. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, tập thể U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0 ở trận chung kết tại SEA Games 30 để mang về chiến tích lịch sử này.

Đạt được đã khó, bảo vệ thành tích này còn khó hơn. Đặc biệt hơn kỳ SEA Games tiếp theo diễn ra vào năm 2021, Việt Nam sẽ là nước chủ nhà. VFF không muốn tấm HCV môn bóng đá nam tuột khỏi tay Việt Nam ngay trên sân nhà.

HLV Park Hang Seo du khan VCK U19 Quoc gia

Chính vì vậy mà ngay từ lúc này, liên đoàn và HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31. Một trong những việc quan trọng nhất vào lúc này là tìm kiếm và phát hiện ra những tài năng trẻ để thay thế những Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh đã quá tuổi tham dự SEA Games tới đây.

Giải đấu mà HLV Park Hang Seo hướng tới vào lúc này là VCK U19 Quốc gia 2020 diễn ra tại trung tâm PVF từ ngày 19 đến 28.6.2020. Theo Phó chủ tịch VFF - ông Trần Quốc Tuấn, dù đang rất bận rộn với công việc tại ĐTQG, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đích thân tới theo dõi một vài trận đấu để tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho U22 Việt Nam.

Theo dự kiến, nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ có mặt ở các trận bán kết và chung kết tại VCK U19 Quốc gia. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ có được sự trợ giúp đắc lực của HLV trưởng U19 Việt Nam - ông Philippe Troussier, người sẽ có mặt và theo dõi toàn bộ giải đấu này.

Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ trẻ thi đấu quyết tâm hơn để lọt vào mắt xanh của ông thầy người Hàn Quốc. Những gương mặt trẻ sáng giá ở giải đấu này rất có thể sẽ là nòng cốt của U22 Việt Nam trong công cuộc bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 sắp tới trên sân nhà.

Video: Khoảnh khắc vô địch SEA Games 30 không xuất hiện trên TV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo VCK U19 Quốc gia U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo