Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam lên tiếng trấn an NHM

Thứ ba, 02/06/2020 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết chấn thương của anh không hề nghiêm trọng và sẽ sớm quay trở lại sân cỏ.

Cuối tuần vừa qua, trong trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa tại vòng 1/8 cúp Quốc gia, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bị đau phần cơ đùi bên phải sau một pha va chạm với hậu vệ đối thủ.

Nhìn vẻ mặt đau đớn của Tiến Linh khi phải rời sân bằng cáng khiến cho người hâm mộ hết sức lo lắng, khi anh đang là nhân tố quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam vào lúc này. Tuy vậy, mới đây, tiền đạo của Becamex Bình Dương đã lên tiếng trấn an người hâm mộ:

"Thực ra tôi chỉ bị tái phát vết thương ở phần cơ đùi bên phải. Đây là chấn thương mà tôi đã dính phải kể từ sau SEA Games 30. Chỉ cần thi đấu nhiều, quá tải hoặc xử lý một pha bóng mà rướn người quá sức thì sẽ bị đau, có dấu hiệu bị mỏi cơ từ đầu gối lên đùi.

Tien linh gap chan thuong nhe

Bác sỹ chữa trị có khuyên tôi nếu bị đau quá thì nên nghỉ ngơi 1 thời gian cho khoẻ hẳn. Tuy nhiên, tôi biết rõ cơ địa của mình, chấn thương không sao cả, tôi vẫn ổn và có thể thi đấu được. Bản thân mình tôi biết cần phải điều chỉnh như thế nào cho hợp lý".

Hiện tại, sau khi Anh Đức giã từ ĐTQG, Tiến Linh đã trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng công của ĐT Việt Nam. Anh được dự đoán sẽ trở thành nhân tố chủ chốt của HLV Park Hang Seo trong hành trình chinh phục vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 sắp tới.

"Lúc này tôi cảm thấy bản thân mình ổn, tôi đủ sức ra sân để thi đấu và mong muốn ghi được nhiều bàn thắng cho Bình Dương cũng như ĐT Việt Nam. Mục tiêu cao nhất của tôi trong năm 2020 là cùng các đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020" - Tiến Linh chia sẻ

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tiến Linh ĐT Việt Nam tiền đạo ĐT Việt Nam Tiến Linh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT