Quảng cáo

HLV Park lại đau đầu, Quế Ngọc Hải phải nghỉ từ 2-3 tuần

Thứ hai, 16/09/2019 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể cùng đồng đội thi đấu với Hà Nội FC vào tối qua, trung vệ Quế Ngọc Hải của Viettel đã tiết lộ với báo chí về tình hình chấn thương của mình.

VIDEO: Pha đạp bóng bằng gầm giày của Thitipan vào thẳng đầu gối Quế Ngọc Hải

Tối 15/9, CLB Viettel có trận đấu quan trọng với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy thuộc vòng 23 V-League 2019. Dù vươn lên dẫn trước hai bàn từ rất sớm, nhưng đội bóng quân đội lại để thua ngược 2-5.

Trong đội hình của CLB Viettel hôm qua, chúng ta không thấy sự có mặt của trung vệ thép Quế Ngọc Hải. Trước trận đấu với Hà Nội, không có thông tin gì về chấn thương của cầu thủ này. Không ai biết lý do đằng sau sự vắng mặt của hậu vệ xứ Nghệ, cho tới khi HLV Hải Biên thông báo sau trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải, HLV Park Hang Seo, HLV Hải Biên

“Quế Ngọc Hải bên ngoài chuyên môn thì còn là chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ trẻ, nên đây là sự mất mát rất lớn. Tôi cũng rất buồn vì sau khi trở về CLB và bị chấn thương, Quế Ngọc Hải và Trọng Đại không hề nhận được sự hỗ trợ của các bác sĩ đội tuyển. Không có ai đưa họ đi kiểm tra mà phải đến khi về CLB, tự chúng tôi phải đưa các cầu thủ đi kiểm tra mức độ chấn thương.”

Đây quả là điều bất ngờ, vì khi trở về từ Thái Lan, Ngọc Hải vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy vậy, hôm nay trung vệ của CLB Viettel đã chính thức lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của mình với truyền thông. Cụ thể trung vệ này bị tràn dịch đầu gối sau pha va chạm với Thitipan và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

“Tôi dính chấn thương sau trận gặp Thái Lan, xuất phát từ tình huống bị Thitipan phạm lỗi. Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho biết tôi bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ trong khoảng 2-3 tuần. Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để trở lại và có lẽ vẫn kịp phục hồi cho đợt tập trung đội tuyển sắp tới để đối đầu với Malaysia và Indonesia. Tuần vừa rồi tôi tập trong phòng gym, hi vọng tuần này tôi có thể ra sân tập luyện cùng đồng đội.’’

Đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải, HLV Park Hang Seo, HLV Hải Biên

Sau trận thua trước Hà Nội, hiện tại CLB Viettel đang đứng thứ 11 với 27 điểm sau 23 vòng đấu. Họ chỉ hơn đội đứng áp chót là Thanh Hóa khoảng cách 2 điểm. Khi được hỏi về cơ hội trụ hạng của đội bóng chủ quản, Quế Ngọc Hải chia sẻ:

"V.League còn 3 trận đấu nữa, Viettel lại đang gặp khó khăn về lực lượng do chấn thương và thẻ phạt, bây giờ anh em toàn đội chỉ biết cố gắng đoàn kết, động viên nhau vào cuối tuần này. Đặc biệt là trận đấu với Bình Dương sắp tới, Viettel sẽ phải cố gắng để tận dụng được lợi thế sân nhà, giành trọn 3 điểm qua đó có thêm ưu thế trong cuộc đua trụ hạng".

Việt Nam vs Malaysia, Đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo, vòng loại World Cup 2022

Như vậy với việc phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần, nhiều khả năng Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt tại đợt tập trung ngắn hạn tới đây của đội tuyển Việt Nam từ 23-30/9. HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ rất đau đầu về bài toán nhân sự nơi hàng phòng ngự. Ngoài Quế Ngọc Hải chấn thương thì Duy Mạnh cũng đang không có phong độ tốt thời gian gần đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải chấn thương Quế Ngọc Hải CLB Viettel HLV Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022 Hà Nội 5-2 Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT