Quảng cáo

Sợ thua Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan bất ngờ thay đổi kế hoạch

Thứ hai, 25/05/2020 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Không muốn để Việt Nam tiếp tục bá chủ Đông Nam Á, LĐBĐ Thái Lan đang lên phương án để cử đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Như những thông tin đã đưa trước đó, do Thái League sẽ diễn ra trùng với thời gian tổ chức AFF Cup 2020, nên ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ không có được đội hình mạnh nhất tham dự giải đấu này. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội để Việt Nam tiếp tục thống trị Đông Nam Á là rất cao.

Lo sợ điều này sẽ xảy ra, LĐBĐ Thái Lan đang lên phương án để HLV Akira Nishino có trong tay được những cầu thủ tốt nhất tham dự giải đấu vào cuối năm nay. Tờ Dailynews trích lời ông Parit Suphaphong - tổng thư ký FAT về việc thay đổi kế hoạch:

"AFF Cup hiện chưa có lịch cụ thể. Nếu giải đấu diễn ra, các trận vòng bảng sẽ trùng với một số vòng Thai League. Nhưng khi bước vào giai đoạn knock-out, sẽ không có vấn đề gì. Đây là thời điểm Thai League nghỉ ngơi, nên ông Nishino có thể lựa chọn những cầu thủ giỏi nhất".

so thua Viet Nam, Thai Lan cu doi hinh manh nhat tham du AFF Cup

Sự vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam trong 2 năm vừa qua phần nào đó đã khiến người Thái "nóng mặt". Đội bóng xứ chùa vàng đã quá quen với việc đứng trên đỉnh của khu vực Đông Nam Á nên họ rất quyết tâm giành lại vị trí này từ tay của Việt Nam.

Bằng chứng là LĐBĐ Thái Lan đã đặt mục tiêu phải giành vé tham dự vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á. Bên cạnh đó là việc lọt việc vượt qua Việt Nam và lọt vào top 100 đội bóng mạnh nhất Thế giới.

Để làm được điều này, đoàn quân HLV Akira Nishino sẽ buộc phải thắng cả 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cơ hội là không nhiều, khi Thái Lan sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh và ki dơ như UAE hay Malaysia. Rất khó để thầy trò HLV Akira Nishino hoàn thành mục tiêu đề ra từ LĐBĐ Thái Lan.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan AFF CUp 2020 Akira nishino ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT