Quảng cáo

Thái Lan lên kế hoạch triệu tập sao trẻ từ Bayern Munich

Thứ năm, 21/05/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan đang lên kế hoạch triệu tập tiền đạo Marcel Sieghart của Bayern Munich để thi đấu cho đội U19 để chuẩn bị cho tương lai.

VIDEO: Thái Lan 0-1 Ả Rập Xê Út (VCK U23 châu Á 2020). Nguồn: FOX Sports

Theo thông tin từ tờ SMM Sport, LĐBĐ Thái Lan đang theo dõi sát sao những bước tiến của tiền đạo trẻ 18 tuổi - Marcel Sieghart, hiện đang thi đấu cho đội bóng nổi tiếng nước Đức - Bayern Munich.

Marcel Sieghart mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Đức. Cầu thủ này là em trai của tiền vệ Alexander Sieghart đang thi đấu cho CLB Bangkok United tại Thai League 1. Với thể hình tốt, cùng sự nhạy bén trong việc đánh hơi bàn thắng, Marcel Sieghart được truyền thông nước Đức so sánh với huyền thoại Miroslav Klose.

Thai Lan trieu tap sao tre Bayern Munich

Được biết, LĐBĐ Thái Lan đang lên kế hoạch triệu tập Marcel Sieghart thi đấu cho đội U19 sắp tới. Đây là sự chuẩn bị cho tương lai của tiền đạo trẻ trong màu áo của "Voi chiến".

Ngoài Marcel Sieghart, bóng đá Thái Lan còn 2 tài năng khác cũng đang thi đấu tại Đức là Krisana Phumarin và Jiraphat Phumarin. Mới đây nhất, thủ môn trẻ Krisana Bhumarin đã được CLB Hoffenheim ký hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong khi đó, tiền đạo Jiraphat Phumarin cũng vừa gia nhập đội bóng lâu đời nước Đức FSV Frankfurt.

Nếu đồng ý thi đấu thi đấu cho đội bóng xứ chùa vàng thì Marcel Sieghart, Krisana Phumarin hay Jiraphat Phumarin sẽ trở thành niềm hy vọng của bóng đá Thái Lan trong tương lai không xa.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcel Sieghart LĐBĐ Thái Lan ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT