Quảng cáo

Sợ lại thất nghiệp, HLV Shin Tae Yong xuống nước với LĐBĐ Indonesia

Thứ hai, 22/06/2020 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin xảy ra mâu thuẫn với LĐBĐ Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã phải lên tiếng thanh minh về việc này.

Những ngày vừa qua, truyền thông Indonesia liên tục đưa tin HLV Shin Tae Yong đang có mâu thuẫn gay gắt với PSSI. Nguyên nhân tới từ mục tiêu vô địch AFF Cup 2020 của đội bóng xứ vạn đảo, cũng như những bất đồng trong việc lựa chọn địa điểm cho U19 Indonesia tập luyện.

HLV Shin Tae Yong muốn U19 Indonesia tập huấn tại Hàn Quốc để có được trang thiết bị tập luyện tốt nhất, cũng như tránh nỗi lo do COVID-19 gây ra. Tuy nhiên, phương án này đã bị PSSI bác bỏ và họ yêu cầu chiến lược gia người Hàn Quốc trở lại Indonesia ngay lập tức để thực hiện nghĩa vụ của mình. Nếu không thì sẽ bị sa thải.

Trước thái độ cứng rắn của LĐBĐ Indonesia, dường như HLV Shin Tae Yong đã đành phải chịu nhượng bộ. Trả lời truyền thông, cựu HLV ĐT Hàn Quốc cho biết:

"Đây không phải là mâu thuẫn của tôi với Liên đoàn bóng đá Indonesia, mà chỉ là tranh luận về việc lựa chọn địa điểm tập huấn cho đội U19 Indonesia. Thế nhưng, báo giới Indonesia cứ làm to chuyện, cho rằng tôi đang có mâu thuẫn với Liên đoàn bóng đá Indonesia. Dù sao, đó cũng không phải là điều quan trọng nhất ở thời điểm này.

Điều quan trọng là phát triển bóng đá Indonesia để họ đạt được thành tích tốt. Tôi thực sự muốn đưa đội U19 Indonesia sang tập huấn ở Gyeongju, Hàn Quốc. Nhưng bây giờ thì đội tập luyện ở đâu cũng được".

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong cũng tuyên bố sẽ làm hết khả năng để mang về thành tích tốt cho bóng đá Indonesia ở các giải đấu sắp tới:

“Nếu bạn nói rằng “Chúng tôi sẽ là nhà vô địch” thì điều đó không dễ thực hiện tuyên bố đó. Tuy nhiên, tôi cũng không muốn làm CĐV Indonesia thất vọng ở giải U20 thế giới vào năm sau. Chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và cố gắng tạo nên khoảnh khắc phi thường cùng nhau”.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Shin Tae Yong ĐT Indonesia LĐBĐ indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT