Quảng cáo

Hà Nội FC gia hạn với lão tướng Phạm Thành Lương

Thứ hai, 22/06/2020 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức công bố gia hạn thành công với tiền vệ Phạm Thành Lương thêm 2 mùa giải nữa.

Vào cuối mùa giải năm nay, hợp đồng giữa Thành Lương và Hà Nội FC sẽ chính thức kết thúc. Không để công thần của mình phải lo toan về tương lai, ban lãnh đạo đội bóng đã nhanh chóng tiến hành gia hạn hợp đồng với lão tướng này.

Được biết, hợp đồng mới giữa Thành Lương và Hà Nội FC sẽ kéo dài thêm 2 năm với mức lương không được tiết lộ. Trong buổi lễ ký kết, cựu tiền vệ của ĐT Việt Nam hạnh phúc chia sẻ: “Tôi sẽ gắn bó với Hà Nội thêm 2 mùa giải. Tôi muốn tiếp tục được chinh phục thêm những danh hiệu cùng đội bóng”.

Ha Noi FC gia han voi Thanh Luong

Với việc tiếp tục gắn bó cùng đại diện Thủ đô, Thành Lương sẽ trở thành nội binh thứ 2 trong lịch sử đội bóng chạm cột mốc 10 năm thi đấu cho CLB Hà Nội. Trong cả sự nghiệp quần đùi áo số của mình, Lương "dị" cũng chỉ thi đấu cho các đội bóng thủ đô.

Trước khi nhận lời đầu quân cho Hà Nội T&T, tiền vệ sinh năm 1988 thành danh và khoác áo Hà Nội ACB. Tuy nhiên, do đội bóng của bầu Kiên giải thể, Thành Lương đã chuyển sang khoác áo đội bóng của bầu Hiển.

Trong suốt 8 năm thi đấu cho CLB Hà Nội, Lương "dị" luôn cống hiến những phẩm chất tinh túy nhất của mình cho đội bóng. Anh góp công rất lớn vào 4 chức vô địch V-League của Hà Nội FC, cùng với đó là những lần giành chiến thắng ở cúp Quốc gia, hay Siêu cúp Quốc gia. Thành Lương xứng đáng được coi là công thần của CLB Hà Nội.

Highlights Hà Nội vs SLNA (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Thành Lương V-League 2020 Hà Nội gia hạn với Thành Lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT