Quảng cáo

HLV Park đón tín hiệu tích cực từ các học trò cưng tại ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 13/06/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 4 V.League 2020 chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của các trụ cột ở ĐT Việt Nam. Điều này mang lại sự yên tâm lớn cho HLV Park Hang Seo.

Nguyễn Tiến Linh

Điều khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy vui nhất ở vòng 4 V.League 2020 có lẽ chính là việc tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã biết ghi bàn. Sau 3 vòng đấu đầu tiên tịt ngòi, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã nhận rất nhiều sự hoài nghi của chuyên gia, cũng như người hâm mộ.

HLV Park don tin vui tu tru cot DT Viet Nam

Đáp lại những chỉ trích đó, Tiến Linh đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của Becamex Bình Dương trước Hải Phòng. Không chỉ đóng góp 1 bàn thắng sau một pha solo đẳng cấp, học trò cưng của HLV Park Hang Seo còn rất tích cực di chuyển trên hàng công, tạo ra nhiều khoảng trống để đồng đội ghi bàn.

Vũ Văn Thanh

Đối đầu với Nam Định, hậu vệ của HAGL có một trận đấu xứng đáng được dành điểm 10. Anh lên công về thủ, phối hợp với đồng đội một cách nhịp nhàng. Tốc độ của Văn Thanh khiến cho cánh phải của đội bóng phố núi trở nên rất nguy hiểm.

Không những vậy, chính Văn Thanh là người có công lớn nhất trong bàn thắng Chevaughn Walsh ở trận đấu này. Hậu vệ số 12 tung cú sút xa uy lực từ khoảng cách gần 30m, bóng chạm xà ngang bật ra đúng tầm băng vào của Chevaughn Walsh. Không quá khó khăn để tiền đạo Jamaica dứt điểm vào lưới trống mang về chiến thắng cho HAGL.

HLV Park don tin vui tu tru cot DT Viet Nam

Với việc Văn Thanh đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm phần nào với vị trí hậu vệ cánh phải của ĐT Việt Nam, trong bối cảnh Trọng Hoàng đang bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đỗ Hùng Dũng

Quả bóng vàng Việt Nam 2019 vẫn cho thấy được tầm ảnh hưởng rất lớn của mình trong lối chơi của Hà Nội FC. Trong một thế trận có phần tương đối bế tắc của ĐKVĐ V.League, Đỗ Hùng Dũng vẫn biết cách làm nên điều khác biệt ở trận đấu này.

Nhận bóng từ ngoài vòng cấm, tiền vệ của ĐT Việt Nam tung ra một pha úp mu đầy uy lực. Bóng đi chìm và rất hiểm đủ để đánh bại thủ môn Quang Tuấn của HLHT, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội FC.

HLV Park don tin vui tu tru cot DT Viet Nam

Thời điểm hiện tại, Đỗ Hùng Dũng có lẽ là tiền vệ toàn diện nhất của bóng đá Việt Nam. Từ khả năng phòng ngự, chuyền bóng hay dứt điểm, tiền vệ của Hà Nội FC đều thực hiện rất chuẩn chỉ. Không quá khó hiểu khi, Đỗ Hùng Dũng luôn nhận trọn niềm tin của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

Hồ Khắc Ngọc

Lại thêm một trận đấu nữa, tiền vệ CLB Viettel lại ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Khi mà đội bóng đang thật sự bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trước Than Quảng Ninh, tiền vệ xứ Nghệ một lần nữa lại lên tiếng với pha đá phạt đẳng cấp để giữ lại 1 điểm ở lại với SVĐ Hàng Đẫy.

HLV Park don tin vui tu tru cot DT Viet Nam

Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp trong 2 trận đấu gần nhất của Khắc Ngọc ghi được cho CLB Viettel. Nếu tiếp tục giữ vững được phong độ như thời điểm hiện tại, cơ hội để tiền vệ xứ Nghệ được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới là rất lớn.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội (Nguồn: VTVCab)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV park Hang Seo vòng 4 v.league 2020 Tiến Linh Văn Than Hùng Dũng Khắc Ngọc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT