Quảng cáo

SC Heerenveen có động thái đặc biệt với Đoàn Văn Hậu

Thứ ba, 12/05/2020 12:05 PM (GMT+7)
A A+

SC Heerenveen một lần nữa thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu khi xây dựng một giáo án đặc biệt cho hậu vệ của Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu phòng ngự xuất sắc, giải nguy cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Vào ngày 11/5 vừa qua, CLB SC Heerenveen đã chính thức quay trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải cách ly để phòng chống đại dịch COVID-19. Được quay trở lại sân cỏ khiến cho các cầu thủ, cũng như ban huấn luyện đội bóng đều rất vui mừng.

Được biết, tuy giải VĐQG Hà Lan đã chính thức bị hủy, nhưng CLB SC Heerenveen vẫn sẽ duy trì tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tiếp theo. Mục tiêu của ban huấn luyện đội bóng trong quãng thời gian này sẽ là cải thiện điểm yếu, cũng như phát huy hết điểm mạnh của các cầu thủ.

SC Heerenveen co dong thai dac biet voi Van Hau

Chia sẻ trên nhật báo Leeuwarder Courant, HLV Johnny Jansen cho biết ông đã thiết kế giáo án riêng cho một số cầu thủ của SC Heerenveen dựa trên đặc điểm của từng người, trong đó có Đoàn Văn Hậu.

Chiến lược gia người Hà Lan nhận xét: "Đoàn Văn Hậu bật nhảy rất tốt giúp ích rất nhiều trong việc tranh chấp bóng bổng, tuy nhiên khả năng bứt tốc của cậu ấy lại còn hạn chế. Chính vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị giáo án đặc biệt để Văn Hậu cải thiện được điểm yếu của mình".

Không chỉ Văn Hậu, một số cầu thủ khác của SC Heerenveen cũng phải tích cực tập luyện để cải thiện bản thân. Ví dụ như Sherel Floranus được yêu cầu tập gym để cải thiện sức mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi. Hay tiền vệ Joey Veerman phải tập làm quen với việc xử lý bóng ở tốc độ cao.

Việc HLV Johnny Jansen bố trí giáo án riêng cho Đoàn Văn Hậu để cải thiện điểm yếu cho cầu thủ này cũng cho thấy SC Heerenveen rất muốn giữ chân hậu vệ 21 tuổi ở mùa giải sang năm. Được biết, cuộc đàm phán giữa đội bóng của Hà Lan và Hà Nội FC về tương lai của Đoàn Văn Hậu sẽ được diễn ra trong vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen HLV Johnny Jansen tương lai của Văn Hậu Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo