Quảng cáo

Sài Gòn FC bất ngờ thay đổi chủ tịch trước thềm V-League 2020

Thứ sáu, 27/12/2019 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Sài Gòn FC đã có những sự thay đổi quan trọng trong bộ máy lãnh đạo của đội bóng để hướng tới thành công tại mùa giải V-League 2020.

Bóng đá Sài thành đang có sự chuyển mình mạnh mẽ trước mùa giải mới V-League 2020. Trong khi, CLB TP. Hồ Chí Minh đã có những sự bổ sung chất lượng về nhân sự như Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng, thì mới đây đội bóng cùng thành phố - Sài Gòn FC cũng đã có thay đổi quan trọng trong bộ máy lãnh đạo của đội bóng.

Cụ thể, Sài Gòn FC sẽ thay đổi chủ sở hữu ở mùa giải V-League 2020. Trong đó ông Nguyễn Cao Trí, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Capella Holdings và là phó chủ tịch trường ĐH Văn Lang sẽ giữ vai trò chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cổ phần bóng đá Sài Gòn, ông Hồ Quốc Minh làm Tổng giám đốc.


Cùng với đó, đội bóng sẽ có một vị chủ tịch mới khi ông Vũ Tiến Thành sẽ thay thế ông Dương Nghiệp Khôi điều hành Sài Gòn FC ở mùa giải mới.

Cái tên HLV Vũ Tiến Thành vốn không xa lạ với người hâm mộ bóng đá cả nước. Với bằng HLV pro và tiếng Anh giỏi, ông từng làm trợ lý ngôn ngữ cho nhiều đời HLV ngoại  của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Từng làm trợ lý HLV đội tuyển VN cho HLV Weigang rồi Colin Murphy và Anferd Riedl cuối thập niên 90, sau đó trợ lý cho HLV Henrique Calisto ở Tiger Cup 2002.


Phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ mới, ông Vũ Tiến Thành cho biết: "Điều quan trọng sắp tới bên cạnh nâng chất chuyên môn là phải mang đến công nghệ giải trí tốt nhất để người hâm mộ đến sân không chỉ thưởng thức bóng đá mà còn ủng hộ CLB lâu dài".

Ông Vũ Tiến Thành sẽ ra mắt Sài Gòn FC vào ngày 28.12 tới khi đội bóng này sẽ có trận đấu tập huấn trên sân Phú Thọ với CLB bóng đá TP.HCM. Sau khi có mùa giải V-League 2019 khá thành công khi về đích ở ví trí thứ 5, các CĐV của Sài Gòn FC hy vọng với sự thay đổi này, thành tích của đội bóng sẽ được cải thiện hơn nữa ở mùa giải tới.

VIDEO: Những hình ảnh được người Hàn Quốc ghi lại về chức vô địch SEA Games 30 của U22 VN

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC Dương Nghiệp Khôi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT