Quảng cáo

Park Ji Sung chọn HLV Park dẫn dắt đội hình trong mơ

Thứ tư, 01/07/2020 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại bóng đá Hàn Quốc - Park Ji Sung đã chọn HLV Park Hang Seo là người dẫn dắt đội bóng trong mơ của mình.

Trong một chương trình truyền hình về thể thao tại Hàn Quốc, cựu danh thủ Park Ji Sung đã nhận được lời đề nghị chọn ra đội hình trong mơ với 10 tỷ won. Giá trị cầu thủ được chương trình quy định, bao gồm từ những huyền thoại bóng đá thế giới đến các ngôi sao người Hàn Quốc.

Park Ji Sung chon HLV Park hang Seo

Danh sách này bao gồm rất nhiều huyền thoại của bóng đá Thế giới như Zidane, Buffon, Maldini, Canavaro. Cùng với đó mà các ngôi sao của bóng đá đương đại như Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar,...

Trong số này 5 cầu thủ đắt giá nhất là Messi, Zidane, Park Ji-sung, Maldini và Buffon. Chứng kiến giá trị của mình ngang bằng với các huyền thoại bóng đá Thế giới khiến cho Park Ji Sung vô cùng ngạc nhiên: "Tôi bằng giá được với Messi ư? Kỳ lạ thật!".

Sau một hồi suy nghĩ, cựu tiền vệ của Manchester United đã chọn ra 11 cái tên ở đội hình trong mơ của mình. Hầu hết trong số này là các ngôi sao người Hàn Quốc như Son Heung-min, Ki Sung-yueng hay Lee Young-pyo. Tuy vậy, anh cũng không quên dành một vị trí cho Patrick Evra, người bạn rất thân của Park Ji Sung khi còn khoác áo MU.

Park Ji Sung chon HLV Park hang Seo

Nhưng có lẽ bất ngờ hơn cả là việc Park Ji Sung đã không chọn HLV Sir Alex Ferguson để dẫn dắt đội hình này. Thay vào đó, anh lại chọn huấn luyện viên trưởng của ĐT Việt Nam - ông Park Hang Seo. Lý giải về quyết định này, Park Ji Sung cho biết:

"Tại Asiad 2002, HLV Park Hang-seo là người dẫn dắt U23 Hàn Quốc. Khi ấy tôi đang thi đấu tại J-League và chỉ có thể góp mặt cùng toàn đội từ vòng tứ kết. Tôi cảm thấy khá day dứt. Chính vì thế tôi muốn thầy làm HLV đội bóng trong mơ này".

Trước Asiad 2002, Park Ji Sung đã từng làm việc với HLV Park Hang Seo tại World Cup 2002. Khi đó, HLV ĐT Việt Nam đang là trợ lý đắc lực cho HLV Guus Hiddink tại ĐT Hàn Quốc và góp sức không nhỏ trong hành trình lọt vào bán kết World Cup 2002. Park Ji-sung và các thành viên ĐT Hàn Quốc đều ghi nhận điều đó.

HLV Park Hang Seo kịp về xem U22 Việt Nam tập buổi đầu - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Park Ji Sung ĐT hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT