Quảng cáo

'Người không phổi của HAGL' đạt thành tích khủng hơn cả Kante

Thứ hai, 23/03/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Đan - "người không phổi của HAGL" đã từng đạt được thành tích tốt hơn cả NGolo Kante trong bài kiểm tra thể lực áp dụng cho các cầu thủ châu Âu.

VIDEO: U19 HAGL 'thêu hoa dệt gấm' khiến đối thủ chóng mặt (nguồn: NamPt)

Đã từ lâu, HAGL mới cho ra mắt một dàn cầu thủ tài năng và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ như khóa 4 HAGL JMG.

Những gương mặt nổi bật như Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Thanh Khôi, Trần Gia Huy, Hoàng Vĩnh Nguyên hiện tại đang khoác áo U19 HAGL và làm mưa làm gió tại vòng loại U19 Quốc gia 2020. Đây là lứa cầu thủ mà cả bầu Đức, lẫn HLV Guillaume Graechen đánh giá còn tài năng hơn cả khóa 1 của Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường.

Dang Van Dan - nguoi khong phoi cua HAGL

Với các cầu thủ thuộc khóa 4 của HAGL JMG, ngoài việc rèn luyện về kỹ thuật, tư duy chiến thuật, thì thể lực cũng là điều mà ban huấn luyện đội bóng rất quan tâm. Chính vì vậy, việc các cầu thủ U19 HAGL có thể thi đấu sung sức trong suốt 90 phút ở giải đấu vừa qua là một điều không quá ngạc nhiên.

Trong số các tài năng trẻ của HAGL, Đặng Văn Đan là người có sức bền số 1 tại khóa 4 học viện HAGL JMG. Thậm chí, ở các bài kiểm tra thể lực, cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi còn đạt thành tích "khủng" hơn cả các ngôi sao hàng đầu trên Thế giới.

Cụ thể, ở bài test được áp dụng cho các cầu thủ châu Âu, cũng như hệ thống Học viện JMG trên toàn thế giới, Văn Đan là người có thành tích tốt nhất ở khóa 4 với thời gian hoàn thành là 20 phút.

Trong khi đó, thời gian trung bình các cầu thủ ở châu Âu hoàn thành là khoảng 23 phút. Ngay cả tiền vệ nổi tiếng với thể lực dồi dào của ĐT Pháp là NGolo Kante cũng phải mất đến 28 phút để hoàn thành bài kiểm tra này.

Dang Van Dan - nguoi khong phoi cua HAGL

Nhờ vào sức bền và thể lực tốt, Đặng Văn Đan được HLV Guillaume Graechen bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, để có thể phát huy được hết sở trường của mình. Cầu thủ tới từ Hà Nội có thể lên công về thủ liên tục mà không biết mệt mỏi. Với lối chơi của mình, Đặng Văn Đan được mệnh danh là "người không phổi của HAGL".

Tại đội 1 của HAGL, mẫu cầu thủ như Đặng Văn Đan là rất hiếm, vì từ trước tới nay, đội bóng phố núi luôn được biết đến với lối chơi tấn công cống hiến. Chính vì vậy, đây có thể sẽ là một viên ngọc quý và hiếm có mà HAGL JMG đã sản sinh ra từ trước tới này.

Hiện tại Đăng Văn Đan và các đồng đội tại U19 HAGL đang tham dự vòng loại U19 Quốc gia 2020. Sau lượt đi, các cầu thủ trẻ Phố Núi đã có 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng hiệu số +17 và tràn trề cơ hội tiến vào VCK giải đấu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL Khóa 4 HAGL JMG Đặng Văn Đan HAGL Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT