Quảng cáo

Nam Định nhận án phạt vì hành động phản cảm của CĐV

Thứ tư, 12/08/2020 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành án phạt cho CLB Nam Định vì những hành động quá khích của CĐV ở trận tiếp đón Becamex Bình Dương.

Cụ thể, ban quản lý SVĐ Thiên Trường và CLB Nam Định bị phạt 15 triệu đồng do do để xảy ra tình trạng khán giả sử dụng các phương tiện cổ động không phù hợp, phản cảm trong cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương tại vòng 11 V-League 2020.

Ở trận đấu này, do quá bức xúc vì những sai lầm của các trọng tài nhắm vào đội nhà, các CĐV Nam Định đã treo những băng rôn, cùng với hình ảnh có phần khiếm nhã nhắm vào trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Nam Dinh bi VFF phat

Để tránh những sự việc như trên tiếp tục xuất hiện trên sân cỏ V-League, ban tổ chức giải đấu đã đưa ra án phạt với CLB Nam Định. Tuy không phải là một mức phạt quá nặng nhưng nó cũng có tính răn đe để các đội bóng khác không lặp lại tình trạng này.

Trước đó, không chỉ các CĐV mà ngay cả ban lãnh đạo của CLB Nam Định cũng phản ứng rất quyết liệt với ông Dương Văn Hiền. GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thậm chí còn yêu cầu ông Hiền phải rời khỏi vị trí hiện trưởng ban trọng tài:

"Ý kiến của tôi là nếu còn liêm sỉ thì Dương Văn Hiền nên nghỉ trước. Bây giờ một đội bóng cứ hết trận này trận khác bị "nhắm" vào như thế  mà Trưởng ban trọng tài lại nói là do trọng tài mỏng phải làm nhiều trận, tâm lý dẫn đến sai sót. Tâm lý dẫn đến sai sót sao lại chỉ nhằm vào một đội bóng? Đó là  hệ thống chứ không phải là lỗi chuyên môn".


Highlights Sài Gòn vs Nam Định - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định nhận án phạt VFF Trọng tài V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT