Quảng cáo

Jesus lọt vào chung kết sau chiến thắng nghẹt thở trước Darkvegas

Thứ tư, 18/12/2019 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Darkvegas và Jesus đã cống hiến cho khán giả một trận bán kết với đầy đủ những cung bậc cảm xúc của bóng đá.

Ngay ở game đấu đầu tiên, hai game thủ đã cho thấy sự căng thẳng của trận đấu này với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Sau hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, thì 4 bàn thắng đã được ghi ở trong hiệp đấu thứ 2. Hai lần vươn lên dẫn trước, nhưng đáng tiếc Jesus đã để cho Darkvegas gỡ hòa ở phút thi đấu cuối cùng để kéo trận đấu vào hiệp phụ.

Trong thời gian thi đấu hiệp phụ, thế cân bằng vẫn không thể phá vỡ khi cả 2 game thủ đều có 1 bàn thắng khiến trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu định mệnh. Trên chấm 11m, với một chút may mắn hơn đối thủ, Jesus đã có được chiến thắng đầu tiên trong ngày hôm nay.

Kịch bản game đấu thứ 2 khá giống những gì xảy ra ở game đấu đầu tiên. Jesus vẫn là game thủ vươn lên dẫn trước ở hiệp 2 sau khi hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Nhưng anh tiếp tục không giữ được lợi thế và để cho Darkvegas san bằng cách biệt và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Darkvegas 1-3 Jesus

Trong hiệp phụ, hai game thủ tiếp tục cầm chân nhau 1-1 để đưa nhau về chấm luân lưu quyết định. Lần này Darkvegas lại là người may mắn hơn và giành chiến thắng ở game 2. Quá kịch tính.

Sau 2 trận đấu chơi chậm, bước sang game 3, Jesus đã chủ động thay đổi tốc độ của trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Anh dâng cao đội hình lên tấn công và gây bất ngờ cho Darkvegas. Game thủ người Hà Nội không kịp thời thích ứng với lối chơi này của Jesus và đã dễ dàng để thua 3-0 ở game đấu này.

Một lần nữa kịch bản ở game đấu đầu tiên được lặp lại ở game 4. Lần này Darkvegas là người vươn lên dẫn bàn ở hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, Jesus đã xuất sắc gỡ hòa để khiến hiệp phụ lại 1 lần nữa được sử dụng. Trong 30 phút đá thêm giờ, hai game thủ tiếp tục hòa 1-1 để đưa trận đấu về loạt penalty cân não.

Đây thực sự là một trận cầu điên rồ khi 2 game thủ phải sử dụng đủ 11 cầu thủ sút penalty mới tìm ra người chiến thắng. Và cái tên được xướng lên là Jesus khi ở loạt sút quyết định thủ môn Hugo Lloris của anh xuất sắc hơn đối thủ.

Chiến thắng 3-1 trước Darkvegas, game thủ Jesus đã ghi tên mình vào trận chung kết PES 247 Cup. Trong khi đó Darkvegas sẽ tham dự trận tranh giải 3 với người thua trong cặp đấu giữa Duy Mập và Quang Barca.

 

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Darkvegas vs Jesus Darkvegas vs Jesus Darkvegas Jesus PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT