Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ hậu vệ U23 Việt Nam

Thứ hai, 13/04/2020 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau hàng loạt tin tức không vui thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo phần nào cũng đã thờ phào nhẹ nhõm với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan (VCK U23 châu Á 2020). Nguồn: FPT, FOX Sports

Quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cũng như AFF Cup 2020 của HLV Park Hang Seo đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề về lực lượng của đội tuyển.

Hàng loạt trụ cột nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với những chấn thương nặng như Duy Mạnh, Đình Trọng hay Văn Hậu. Bên cạnh đó, ở hàng tiền vệ Xuân Trường và Huy Hùng cũng đang chạy đua để kịp thời quay trở lại và đóng góp cho ĐT Việt Nam.

Sau hàng loạt những tin không vui, HLV Park Hang Seo cũng đã đón nhận một thông tin có thể khiến ông yên tâm phần nào với hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Đó là việc hậu vệ cánh trái, Đỗ Thanh Thịnh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng quay trở lại với sân cỏ.

Do Thanh Thinh bao tin vui cho HLV park Hang Seo

Trước đó, hậu vệ của SHB Đà Nẵng đã gặp phải chấn thương đầu gối tại VCK U23 châu Á vừa qua. Trở về sau giải đấu, Thanh Thịnh đã tới trung tâm đào tạo PVF để điều trị chấn thương và đã có những tiến triển rất tốt.

Chia sẻ với truyền thông, Thanh Thịnh cho biết: "Chấn thương của tôi đã gần như bình phục hoàn toàn. Tôi đã sẵn sàng để trở về CLB sau đợt dịch căng thẳng này."

Việc Đỗ Thanh Thịnh có thể quay trở lại sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo có thêm những sự lựa chọn bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam. Với việc nhiều khả năng, Đoàn Văn Hậu sẽ được bố trí đá trung vệ để thay thế cho Duy Mạnh, thì Thanh Thịnh sẽ là một sự thay thế không tồi ở vị trí mà hậu vệ của SC Heerenveen để lại.

Sự trở lại của Đỗ Thanh Thịnh sẽ giúp HLV Park Hang Seo tự tin hơn trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cũng như AFF Cup 2020 vào cuối năm nay.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Đỗ Thanh Thịnh HLV Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022 AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo