Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức tiến cử nhân tố đột biến cho hàng công ĐT Việt Nam

Thứ hai, 13/07/2020 18:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức mới đây đã tiến cử cậu học trò cưng tại SHB Đà Nẵng - Phan Văn Long cho ông Park trong đợt tập trung sắp tới.

Dù sớm bị Hà Nội FC vươn lên dẫn trước ở trận đấu thuộc vòng 9 của V-League 2020, nhưng với sự nỗ lực không biết mệt mỏi, các cầu thủ SHB Đà Nẵng vẫn có thể giữ 1 điểm ở lại SVĐ Hòa Xuân. Người mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà không ai khác chính là tiền vệ đang chơi rất lên chân Phan Văn Long.

Đây đã là bàn thắng thứ 4 mà cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam đóng góp cho Đà Nẵng ở mùa giải năm nay. Với thành tích này, Văn Long vinh dự sánh ngang với Công Phượng cùng các ngoại binh của các CLB khác.

HLV Le Huynh Duc tien cu Phan Van Long

Với màn trình diễn tuyệt vời trong những vòng đấu vừa qua, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng Phan Văn Long xứng đáng được triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới:

"Trước đây Phan Văn Long cũng chơi rất tốt nhưng chưa có duyên ghi bàn, nhưng năm nay tôi nghĩ anh ta đã tìm lại bản năng săn bàn của mình với cảm giác cầu môn rất tốt. Phong độ gần đây của Phan Văn Long là rất khỏi cần nói khi ghi bàn đều đặn qua từng vòng đấu.

Tôi mong Long giữ được phong độ này, để có thể được triệu tập vào đội tuyển quốc gia ở đợt tập trung gần nhất”.

Ở mùa giải năm nay, thay vì chơi bám biên, HLV Lê Huỳnh Đức đã sắp xếp Phan Văn Long thi đấu ngay dưới 2 tiền đạo của SHB Đà Nẵng. Vị trí này giúp cho cựu cầu thủ của U19 Việt Nam được thi đấu tự do hơn và phát huy hết tốc độ, cũng như khả năng dứt điểm của tiền vệ này.

Trong bối cảnh Quang Hải hay Văn Toàn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất, thì Phan Văn Long rất có thể sẽ được HLV Park Hang Seo để mắt tới và triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Highlights: SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC (nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huỳnh Đức Phan Văn Long SHB Đà Nẵng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT