Quảng cáo

HLV Feyenoord điểm tên 5 cầu thủ trẻ HAGL đủ sức chơi bóng ở châu Âu

Thứ sáu, 27/09/2019 16:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Luka của CLB Feyenoord tin rằng các cầu thủ trẻ của U18 HAGL đủ sức thi đấu tại châu Âu nếu được tạo điều kiện tập luyện đúng đắn.

VIDEO: HLV Luka Lalic khen ngợi U18 HAGL

U18 HAGL JMG đang bước vào những buổi tập luyện cuối cùng ở châu Âu trước khi về nước vào 2/10 tới đây. Trong chuyến du đấu này, các cầu thủ trẻ HAGL đã thể hiện rất xuất sắc và gây ấn tượng mạnh với đội bóng Hà Lan – Feyenoord. Sau 6 trận đấu, U18 HAGL JMG có 4 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước U17 Feyenoord.

Với những gì đã thể hiện trong 1 tháng qua, các cầu thủ trẻ đã nhận được đánh giá rất tốt từ HLV Luka của CLB Feyenoord. Chia sẻ với truyền thông, HLV này cho biết:

Tôi nghĩ các cầu thủ HAGL có nhiều tiềm năng. Đa số các cầu thủ có tiềm năng cá nhân của riêng mình. Vẫn còn một số cầu thủ phải rèn luyện thêm nhưng nhìn chung tôi thấy họ đã thể hiện khá tốt. Trong những tuần vừa qua tôi đã giúp họ cải thiện nhiều về kỹ thuật. Các bạn sẽ thấy sự tiến bộ của đội bóng sau đợt tập huấn này”.

Khi được hỏi về một số cá nhân mà HLV Luka đánh giá cao của lứa U18 HAGL, HLV của Feyenoord đã chỉ ra một vài cái tên có thể thi đấu ở châu Âu nếu được tạo điều kiện đúng đắn:

“Tôi thấy Thanh Khôi là một tiền vệ phòng ngự đáng tin cậy. Ngoài ra cũng ở hàng phòng ngự, Hoàng “Marcelo” cũng đã mang lại ấn tượng khá tốt cho tôi. Trên hàng công, Long chơi tiền đạo cánh phải có thể mang lại tính đột phá cao. Ở vị trí trung phong, Việt là một cầu thủ có thể dứt điểm kỹ thuật và khá chính xác.

“Nếu nhìn vào kết quả mà các cầu thủ đạt được tại đây, họ có thể đọ sức với các cầu thủ châu Âu. Việt và Hoàng cùng một số cầu thủ khác có thể lực tốt so với các cầu thủ ở châu Âu. Đây là một bài kiểm tra tốt cho họ để có một sân chơi thể hiện tài năng của mình. Và nếu được trao đúng cơ hội, tôi chắc chắn rằng bộ đôi này sẽ rất hứa hẹn.”

Ngoài ra HLV Luka cũng mong muốn sẽ được tiếp tục hợp tác với CLB HAGL để phát triển bóng đá trẻ của CLB này, cũng như giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn trong tương lai.

Được biết, đội U18 HAGL JMG đang trong chuyến tập huấn tại châu Âu theo chương trình hợp tác với CLB Feyenoord Rotterdam. Đội bóng của HLV Guillaume Graechen sẽ có hơn 30 ngày được tập luyện và thi đấu tại môi trường bóng đá hàng đầu thế giới. Vào ngày 2/10 tới đây, U18 HAGL JMG sẽ bay về nước, kết thúc cuộc tập huấn dài ngày tại châu Âu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U18 HAGL HLV Feyenoord phát biểu Hà Lan U18 HAGL JMG HLV Guillaume Graechen HLV Feyenoord
Xem thêm
TIN NỔI BẬT