Quảng cáo

Đội bóng của Văn Hậu được hàng loạt danh thủ châu Âu khen ngợi

Thứ sáu, 27/09/2019 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Halilovic tiết lộ những người đồng hương nổi tiếng của anh như Modric hay Perisic đánh giá cao môi trường thi đấu tại SC Heerenveen.

Những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, CLB SC Heerenveen đã nhanh chóng hoàn tất hai bản hợp đồng chất lượng. Một đến từ Việt Nam là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu và cầu thủ thứ hai từng được ví như truyền nhân của Messi là Alen Halilovic.

Nói về Halilovic, NHM tỏ ra tiếc nuối khi chứng kiến sự nghiệp lận đận của cầu thủ này. Sau khi chu du qua nhiều đội bóng châu Âu, cuối cùng anh đã chọn Heerenveen để cứu vãn sự nghiệp. Phát biểu với tờ Fean Online, tiền vệ người Croatia cho biết những người đồng hương Croatia đánh giá cao môi trường thi đấu của Heerenveen:

"Trước khi chuyển tới đây, tôi từng trò chuyện với Danijen Pranjic và anh ấy khen ngợi rằng đây là một câu lạc bộ rất tốt cho tôi với nhiều cầu thủ trẻ tài năng."

Không chỉ Pranjic, một số danh thủ khác như Modric hay Ivan Perisic cũng đưa ra lời khuyên tương tự: "Tôi cũng đã xin lời khuyên của Luka Modric và bạn tôi, Perisic. Họ đã hỏi một số người và nói với tôi rằng phong cách của Heerenveen rất phù hợp với tôi, họ đã giúp tôi rất nhiều."

Nổi tiếng từ sớm nhưng Halilovic đang khó khăn trong việc chứng tỏ khả năng. Tuy nhiên nhìn vào tấm gương của Luka Modric, cầu thủ này tự tin: "Tôi đã gặp những thất bại, nhưng mới chỉ 23 tuổi. Sự nghiệp còn dài phía trước, Luka Modric cũng rời Dinamo Zagreb lúc 23 tuổi. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể, tôi tin mình sẽ làm được như Modric."

Kể từ khi gia nhập Heerenveen cùng Văn Hậu, Halilovic đã hai lần vào sân từ ghế dự bị. Trong khi Văn Hậu mới được đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận gặp Utrecht hồi cuối tuần trước và chơi 1 trận trong màu áo đội dự bị.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heereveen Halilovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT