Quảng cáo

Văn Hậu được ra sân chính thức ở đội trẻ Heerenveen

Thứ hai, 23/09/2019 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã có trận ra mắt các khán giả châu Âu, khi được điền tên vào đội hình chính thức của đội trẻ SC Heerenveen trong trận đấu với đội trẻ của Feyenoord.

Ngày hôm nay 23/9, đội trẻ SC Heerenveen có trận đấu với đội trẻ của Feyenoord thuộc giải đấu giành cho đội dự bị của các CLB đang chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan. Và tin vui với NHM bóng đá Việt Nam là Đoàn Văn Hậu đã được ra sân thi đấu ở trong trận đấu này.

Văn Hậu ra sân, giải trẻ Hà Lan, Văn Hậu, SC heerenveen

Văn Hậu ra sân với chiếc áo số 5 quen thuộc. Anh được xếp ở vị trí hậu vệ cánh trái trong sơ đồ 4-4-2 của đội trẻ SC Heerenveen. Ra sân cùng với Văn Hậu còn có một cầu thủ đáng chú ý khác là Alen Halilovic cầu thủ đã từng được đào tạo ở La Masia của Barcelona.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra với tốc độ cao khi hai đội đều chơi tấn công. Ngay phút thứ 12, đội bóng của Văn Hậu đã vươn lên dẫn trước sau cú đánh đầu của hậu vệ Daniel Hoegh. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa, khi tiền đạo Bannis tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ áo xanh để dứt điểm thành công. Những phút còn lại hai đội tạo ra không ít cơ hội nhưng lại không bên nào ghi thêm được bàn thắng. Ở hiệp 1, Văn Hậu thi đấu chỉ ở mức trung bình khi anh chưa có sự gắn kết cần thiết với các đồng đội. Có lẽ hạn chế về giao tiếp đã khiến Văn Hậu thiếu tự tin.

Văn Hậu ra sân, giải trẻ Hà Lan, Văn Hậu, SC heerenveen

Bước sang hiệp 2, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đã chơi tự tin hơn hiệp 1. Anh thi đấu máu lửa, lên công về thủ nhịp nhàng và đã tìm được tiếng nói chung với các đồng đội. Không những thế, Văn Hậu cũng thể hiện được những pha tắc bóng đã tạo nên thương hiệu của hậu vệ này. Phút thứ 66, Văn Hậu phối hợp xuất sắc với đồng đội ở bên phía cánh trái. Hậu vệ số 5 có bóng trong vòng cấm và tìm cơ hội dứt điểm. Hậu vệ Feyenoord sau đó đã đốn ngã Văn Hậu trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào được cất lên. Sau tình huống này Văn Hậu bị chấn thương và được rút ra nghỉ.

Văn Hậu ra sân, giải trẻ Hà Lan, Văn Hậu, SC heerenveen

Trở lại diễn biến trận đấu, ở hiệp 2 hai đội thi đấu nhanh và tạo ra rất nhiều cơ hội. Những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp được tạo ra. Bốn bàn thắng đã được ghi, chia đều cho hai đội. Kết quả cuối cùng hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3

Trong 65 phút có mặt trên sân, có thể nói Văn Hậu đã thi đấu tròn vai ở vị trí hậu vệ cánh trái. Anh thi đấu chắc chắn và không phạm phải sai lầm nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên vấn đề giao tiếp với đồng đội còn hạn chế khiến hậu vệ số 5 chưa thể hiện được nhiều. Nhưng với những gì thể hiện ở trận đấu này, Văn Hậu phần nào đã thể hiện được phẩm chất của mình.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu giải trẻ Hà Lan Văn HậuSC heerenveen Văn Hậu ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT