Quảng cáo

HLV Đinh Thế Nam lo lắng cho học trò sau trận thua U16 Úc

Thứ hai, 23/09/2019 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua đáng tiếc trước U16 Úc, HLV Đinh Thế Nam của U16 Việt Nam đã tỏ ra lo lắng về tâm lý và tinh thần của học trò.

Highlight trận đấu - Tự liệu: VFF

U16 Việt Nam và U16 Úc đã tạo ra một trận đấu rất hấp dẫn vào tối qua. Đội tuyển U16 Việt Nam đã sớm vươn lên dẫn trước từ phút thứ 19 sau cú sút xa của Công Sơn. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ đã không thể giữ được sự tập trung ở hiệp 2. Phút 58, U16 Úc đã san bằng tỉ số sau khi thành công trên chấm luân lưu. Để rồi nghiệt ngã đến với U16 Việt Nam, khi ở phút 89, tiền đạo của Úc tận dụng tốt cơ hội để ấn định tỉ số 2-1.

Sau trận thua đầy tiếc nuối trước U16 Úc ở những phút bù giờ, U16 Việt Nam đành chấp nhận xếp ở vị trí thứ 2 ở bảng H. Với 6 điểm và hiệu số là +8, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã không thể giành vé tới Bahrain vào năm sau. Sau trận đấu HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: “Tất cả BHL đều rất nuối tiếc. Chỉ còn vài phút nữa thôi, nếu giữ được kết quả 1-1 thì chúng ta sẽ giành vé vào VCK U16 châu Á vào năm sau.”

U16 Việt Nam, Vòng loại U16 Châu Á, U16 Châu Á 2020, U16 việt nam 1-2 U16 Úc

Để thua U16 Úc ở những phút cuối, khiến cho tinh thần của các cầu thủ trẻ gần như suy sụp. HLV Đinh Thế Nam tỏ ra rất lo lắng về tâm lý của các học trò:

“Các cầu thủ còn quá trẻ, việc bị lội ngược dòng ở những phút cuối đã ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của họ. Là HLV trưởng U16 Việt Nam, tôi mong các học trò khi trở về CLB không ngừng tập luyện học hỏi, đừng bao giờ bằng lòng với mình và ngừng đam mê. Hãy lấy trận thua này làm bài học để tiến lên và tiếp tục rèn luyện.”

Bên cạnh đó, HLV trưởng U16 Úc cũng dành nhiều lời khen cho các cầu thủ trẻ của chúng ta: “Rõ ràng đây là trận đấu hay nhất của bảng đấu. Hai đội thi đấu giằng co và thay nhau kiểm soát trận đấu. U16 Việt Nam thi đấu rất tốt trong trận hôm nay. Chúng tôi rất vui mừng khi chiến thắng một đối thủ mạnh như các bạn để giành vé tham dự VCK vào năm sau."

VCK U16 châu Á sẽ được tổ chức tại Bahrain vào năm sau. Thật đáng tiếc khi các cầu thủ trẻ của chúng ta không thể tham dự sân chơi châu lục này. Đây sẽ là bài học cũng như kinh nghiệm quý báu cho các cầu thủ trẻ để hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam Vòng loại U16 Châu Á U16 Châu Á 2020 U16 việt nam 1-2 U16 Úc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT