Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm sợ Hà Nội bị bật khỏi top 8

Thứ hai, 13/07/2020 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Với chuỗi thành tích rất đáng thất vọng thời gian vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm đang tỏ ra rất lo lăng với mục tiêu bảo vệ chức vô địch của Hà nội FC.

Dù được đánh giá cao hơn so với chủ nhà SHB Đà Nẵng, nhưng các cầu thủ Hà Nội FC cũng chỉ có thể rời SVĐ Hòa Xuân với 1 điểm. Thậm chí nếu những chân sút của đội chủ nhà tận dụng cơ hội tốt hơn trong hiệp 2, có lẽ một kết cục buồn đã xảy ra với nhà ĐKVĐ.

Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp, CLB Hà Nội không thể giành được chiến thắng tại V-League 2020. Với chuỗi thành tích đáng thất vọng này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hiện chỉ đang xếp ở vị trí thứ 8 với 12 điểm và hơn đội bóng đứng thứ 9 là Sông Lam Nghệ An chỉ số phụ.

Ha Noi so khong lot duoc vao top 8

Giai đoạn 1 của V-League 2020 còn 4 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc, nếu không cải thiện phong độ không loại trừ khả năng nhà ĐKVĐ sẽ bật bãi khỏi top 8, điều này đồng nghĩa họ sẽ không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch.

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra hết sức lo lắng trước viễn cảnh này: "Chắc chắn là đội đang gặp áp lực rất lớn vì thành tích không tốt vừa qua. Thời điểm này đội thiếu vắng nhiều cầu thủ, muốn bảo vệ chức vô địch thì phải vào vào Top 8 nên chúng tôi đang rất áp lực.

Cầu thủ trẻ chỉ có thể sử dụng 1 hay 2 vị trí còn hầu như đôn lên cho đủ quân số tập luyện. Nhưng do thiếu vắng quá nhiều trụ cột, tôi bắt buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ.

Chặng đường sắp tới rất khốc liệt vì với thể thức thi đấu mới, đội nào cũng muốn tránh xuống nhóm đua trụ hạng. Điều này dự báo rất khó khăn. Lịch thi đấu của chúng tôi cũng không thuận lợi vì 2 trận làm khách còn lại là trước TP. HCM và Quảng Nam đang rất khát điểm”.

Ha Noi so khong lot duoc vao top 8

Lý do dẫn tới sự sa sút của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay tới từ việc hàng phòng ngự thiếu vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương như Duy Mạnh hay Đình Trọng. Cùng với đó ngôi sao số 1 của họ Nguyễn Quang Hải cũng không có được phong độ cũng như thể trạng tốt nhất kể từ khi V-League quay trở lại.

"Quang Hải bị rách một phần cơ khép háng từ trận B.Bình Dương, sau khi lành thì lại bị sốt, phải truyền nước gần 1 tuần. Hải chỉ mới tập lại khoảng 2 buổi. Cậu ấy chỉ mới chơi được khoảng 20 - 30 phút nên chưa phát huy hết hiệu quả.

Tôi hy vọng Quang Hải nhanh chóng hồi phục hoàn toàn bởi Hải là cầu thủ rất cần thiết với đội ở thời điểm này” - HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Highlights: SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC (nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC SHB Đà Nẵng 1-1 Hà Nội HLV Chu Đình Nghiêm V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT