Quảng cáo

HLV Ceres Negros thất vọng khi hòa Than Quảng Ninh

Thứ tư, 26/02/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vidakovic của Ceres Negros tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi chỉ có được 1 điểm trước CLB Than Quảng Ninh

Highlights Ceres vs Than Quảng Ninh - nguồn: AFC

Tối ngày 25/2, lượt trận thứ 2 của bảng G AFC Cup 2020 đã được diễn ra. Đại diện của Việt Nam, CLB Than Quảng Ninh đã có trận đấu đầy khó khăn trên sân của đội bóng tới từ Philippines - Ceres Negros.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các học trò của HLV Phan Thanh Hùng vẫn thi đấu rất tự tin, và có nhiều thời điểm gây ra khó khăn cho đội chủ nhà. Tuy vậy, phải nhờ vào tình huống tỏa sáng cá nhân của Nguyễn Hải Huy vào cuối trận, Than Quảng Ninh mới có được trận hòa trước CLB Ceres Negros.

HLV Ceres Negros that vong

Đánh rơi hai điểm ở những phút cuối trận khiến cho HLV Vidakovic tỏ ra rất không hài lòng. Ngay sau trận đấu, ông đã chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Ceres Negros ở cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh:

"Chúng tôi đã không chơi tốt ở trận đấu này. Đó không phải là cách mà Ceres thường phô diễn. Các học trò của tôi đã thi đấu với tốc độ quá chậm nên không thể triển khai những gì tốt nhất của mình. Bị dẫn trước rồi gỡ hòa, chúng tôi đã vươn lên dẫn trước nhưng rốt cuộc lại bị gỡ hòa một cách đáng tiếc.

Quả là một ngày tồi tệ vì thông thường chúng tôi đã chơi rất tốt ở những trận đấu mà chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn đối phương. Một số cầu thủ đã chơi không tốt với đúng khả năng của mình. Và họ cần phải chỉnh sửa ở trận đấu kế tiếp gặp Bali United của Indonesia vào ngày 11/3.”

Tuy chỉ có được 1 điểm trên sân nhà, nhưng Ceres Negros vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng G với 4 điểm sau 2 trận đấu. Trong khi đó, Than Quảng Ninh dậm chân ở vị trí cuối bảng khi mới chỉ giành được duy nhất 1 điểm. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vượt qua bảng đấu này.

Ở vòng kế tiếp, Ceres Negros tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Bali United. Trong khi đó, Than Quảng Ninh sẽ làm khách tới sân của CLB Svay Rieng. Cả 2 trận đấu này dều sẽ diễn ra vào ngày 11/3 tới.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ceres Negros 2-2 Than Quảng Ninh Than Quảng Ninh HLV Ceres Negros AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT