Quảng cáo

HAGL chia tay cầu thủ từng thi đấu tại Hàn Quốc ở V-League 2020

Thứ ba, 03/12/2019 13:40 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục công cuộc thay máu lực lượng ở V-League 2020 khi cho mượn hai hậu vệ đã gắn bó nhiều năm với đội bóng phố núi.


Video: HAGL ăn mừng sau khi trụ hạng V-League 2019 thành công (Nguồn: Next Sports)

CLB HAGL đang hướng tới mùa giải V-League 2020 đột phá về thành tích khi liên tục có những sự thanh lọc lực lượng thời gian qua. Mới đây nhất, họ lại tiếp tục chia tay hai cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ ở mùa giải sang năm.

Cụ thể, hai hậu vệ cánh Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương sẽ rời HAGL để gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết V-League 2020. Trước đó, hai cầu thủ này vẫn xuất hiện trong buổi tập gần nhất của HAGL. Đây là một quyết định khá bất ngờ của BLĐ đội bóng phố núi, khi cả Văn Sơn và Đức Lương đều đã có những đóng góp nhất định cho HAGL những mừa giải vừa qua.

Ở V-League 2019, Lê Văn Sơn thi đấu 20 trận cho Hoàng Anh Gia Lai. Tuy không thật sự xuất sắc nhưng hậu vệ này luôn thi đấu tròn vai mỗi lần được ra sân. Trong khi đó, Lê Đức Lương từng là tài năng được kỳ vọng của HAGL khi đã có thời gian sang Hàn Quốc thi đấu. Nhưng với việc chấn thương liên miên khiến cho anh không còn giữ được phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

Việc cho mượn Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương sẽ khiến BLĐ của HAGL sẽ phải tìm những phương án thay thế. Nhiều khả năng HLV Lee Tae Hoon sẽ trao cơ hội cho cho những cầu thủ trẻ như Dụng Quang Nho hay A Hoàng. Trước đó họ đã chia tay hai hậu vệ khác đó là Thân Toàn Thắng và Phạm Hoàng Lâm.

Còn với CLB TP. Hồ Chí Minh việc bổ sung bộ đôi hậu vệ cánh của HAGL sẽ giúp cho họ có nhiều lựa chọn trong đội hình, khi phải đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt ở mùa giải 2020. Đội bóng của HLV Chung Hae Seong sẽ phải tham dự 3 đấu trường mùa giải tới bao gồm V-League 2020, Cúp quốc gia và cúp châu Á. Vì vậy mà sự bổ sung này là rất cần thiết cho CLB. TP. Hồ Chí Minh ở mùa giải sang năm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL chuyển nhượng V-League Lê văn sơn lê đức lương chuyển nhượng HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT