Quảng cáo

Đồng đội U23 Việt Nam đặt trọn niềm tin vào Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 30/03/2020 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Dù là đối thủ cạnh tranh tại U23 Việt Nam, nhưng Văn Toản vẫn tỏ ra khâm phục bản lĩnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng dù đối mặt với rất nhiều áp lực từ người hâm mộ.

VIDEO: Đỗ Thị Thanh Hoa trình diễn kỹ thuật điêu luyện với trái bóng. Nguồn: Đỗ Kim Phúc

Nguyễn Văn Toản hiện đang là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất tại Việt Nam. Dù mới chỉ 20 tuổi, nhưng anh đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong đội hình của CLB Hải Phòng khi thi đấu tại V.League. Với màn trình diễn xuất sắc tại giải quốc nội, Văn Toản đã được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự SEA Games 30, cũng như VCK U23 châu Á 2020.

Van Toan dat niem tin Bui Tien Dung

Tại U23 Việt Nam, dù chỉ là sự lựa chọn số 2, nhưng Văn Toản vẫn thể hiện rất tốt mỗi khi có cơ hội được ra sân thi đấu. Trong khi đó thủ môn số 1 là Bùi Tiến Dũng lại mắc những sai lầm rất nghiêm trọng và hứng phải nhiều chỉ trích của khán giả.

Là một đồng đội và cũng khá thân thiết với Bùi Tiến Dũng, thủ môn của Hải Phòng FC tin rằng thủ thành người Thanh Hóa sẽ vượt qua được thời gian khó khăn để lấy lại phong độ và vị trí của mình ở CLB.

"Hồi U23 châu Á 2020, Toản ở cùng phòng anh Bùi Tiến Dũng. Anh Dũng là người có bản lĩnh và biết cách gạt qua nỗi buồn để thi đấu tiếp. Nỗi buồn sẽ qua nhanh, và sai lầm tại giải đấu đó sẽ không ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh ấy".

Van Toan dat niem tin Bui Tien Dung

Một thủ môn khác của Việt Nam cũng đang gặp khó khăn trong quãng thời gian vừa qua là Đặng Văn Lâm. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã 3 trận đấu liên tiếp không được ra sân tại Muangthong United và đánh mất vị trí vào tay của thủ môn Thái Lan - Somporn Yos. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới phong độ của Văn Lâm khi trở về khoác áo ĐTQG.

Tuy nhiên, với Văn Toản, việc dự bị sẽ không ảnh hưởng tới đẳng cấp và phong độ của người đàn anh trước kia tại CLB Hải Phòng.

"Hồi tập cùng Văn Lâm ở CLB Hải Phòng, điều tôi học được nhiều nhất chính là sự chuyên nghiệp. Việc phải dự bị sẽ không ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Văn Lâm. Dự bị hay không không ảnh hưởng nhiều tới phong độ, điều quan trọng nằm ở chính bản thân mình, liệu bản thân có muốn duy trì phong độ hay không mà thôi" - Nguyễn Văn Toản chia sẻ.

Thời gian qua, đã có thông tin cho rằng một CLB của Thái Lan muốn chiêu mộ Văn Toản để thi đấu tại Thai League. Dù rất vui khi nghe được thông tin trên, nhưng thủ môn của U23 Việt Nam cho biết anh muốn cống hiến cho Hải Phòng FC tại V.League 2020, sau đó mới tính đến chuyện tương lai.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toản Bùi Tiến Dũng Đặng Văn Lâm U23 Việt Nam V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT