Quảng cáo

ĐHTB Vòng 5 V-League 2020: Lần đầu cho Công Phượng

Thứ sáu, 19/06/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Với màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu với Viettel, Công Phượng có lần đầu tiên lọt vào đội hình tiêu biểu ở vòng 5 của V-League 2020.

Thủ môn

Nguyễn Văn Hoàng: Thủ môn của SLNA đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc trước các chân sút thượng hạng của ĐKVĐ Hà Nội FC. Sự chắc chắn trong khung gỗ của Văn Hoàng là yếu tố quan trọng trong chiến thắng bất ngờ của SLNA trước Hà Nội FC. Đây cũng là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà thủ môn này giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay.

ĐHTB vong 5 V-League 2020

Hậu vệ

Gustavo: Trung vệ của SLNA đã có một trận đấu vô cùng quả cảm trước những đợt tấn công như vũ bão của Hà Nội FC. Cầu thủ người Brazil đã ngăn chặn không ít những đường chuyền quyết định, có thể dẫn tới bàn thắng của Hà Nội FC. Anh là nhân tố quan trọng giúp SLNA giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Ahn Byung Geon: Cao lớn, dứt khoát và bền bỉ, hậu vệ người Hàn Quốc xứng đáng là hòn đá tảng của Sài Gòn FC. Ngoài tình huống để thua do lỗi hệ thống của cả hàng phòng ngự, Ahn Byung Geon đã thi đấu rất tốt khi ngăn chặn hầu hết các đường tấn công của HAGL.

ĐHTB vong 5 V-League 2020

Hồ Tấn Tài: Hậu vệ của Bình Dương tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng của mình trong trận đấu với Quảng Nam. Anh lên công về thủ nhịp nhàng và là người khởi đầu cho bàn thắng gỡ hòa của Tiến Linh, tạo ra bước ngoặt của trận đấu này.

Vũ Văn Thanh: Tuy HAGL không thể giành chiến thắng, nhưng Vũ Văn Thanh cũng đã có một trận đấu tốt trước Sài Gòn FC. Anh đã khóa chặt ngòi nổ Lê Quốc Phương bên phía đội bóng Sài thành. Bên cạnh đó, những tình huống tham gia tấn công của Văn Thanh luôn khiến hậu vệ của Sài Gòn FC vất vả chống đỡ.

Tiền vệ

Seo Yong-Deok: Tiền vệ người Hàn Quốc đã có trận đấu hay nhất kể từ khi khoác áo TP.HCM. Anh thi đấu năng nổ ở giữa sân, là người thu hồi bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu. Bàn thắng mở tỷ số của Seo Yong Deok vào lưới Viettel đã mở ra một thế trận dễ dàng cho TP.HCM ở những phút sau đó.

Đặng Văn Lắm: Tiền vệ sinh năm 1999 đã có một ngày thi đấu thăng hoa trước các ngôi sao của Hà Nội FC. Với một tư duy chiến thuật tốt, cùng khả năng phòng ngự linh hoạt, Đặng Văn Lắm đã quán xuyến rất tốt khu vực trung tuyến, khiến cho hàng tiền vệ của Hà Nội gặp không ít khó khăn trong việc triển khai lối chơi.

Không những vậy, siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của tiền vệ trẻ này cũng đã mang lại trọn vẹn 3 điểm cho SLNA trước nhà ĐKVĐ.

ĐHTB vong 5 V-League 2020

Võ Huy Toàn: Được xếp đá chính bên hành lang cánh trái, Võ Huy Toàn đã không phụ lòng tin tưởng của HLV Chung Hae Seong. Anh thi đấu xông xáo, lên công về thủ không biết mệt mỏi, khiến cho cánh trái của TP.HCM trở nên rất nguy hiểm.

Chính Huy Toàn là người có pha tạt bóng chính xác để Seo Yong Deok ghi bàn mở tỷ số. Cũng chính anh là người ấn định tỷ số 3-0 cho TP.HCM trước Viettel.

Lê Văn Thắng: Phải thi đấu ở hàng tiền vệ và nhường vị trí tiền đạo sở trường cho 2 ngoại binh, cầu thủ số 8 của Thanh Hóa vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Anh thi đấu năng nổ ở tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh. Cũng chính Lê Văn Thắng là người ghi bàn thắng duy nhất sau pha sút xa tuyệt đẹp để mang về chiến thắng đầu tiên cho Thanh Hóa ở V-League 2020.

Tiền đạo

Nguyễn Công Phượng: Sau 4 vòng đấu im hơi lặng tiếng, Công Phượng đã nổ súng trở lại ở trận đấu với Viettel sau một pha solo đẳng cấp. Không những vậy tiền đạo xứ Nghệ còn là người kiến tạo để Võ Huy Toàn ấn định tỷ số 3-0 cho TP.HCM.

Nguyễn Tiến Linh: Tiền đạo của Becamex Bình Dương đang dần lấy lại được phong độ giúp anh trở thành tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam. Bàn thắng gỡ hòa vào lưới của Quảng Nam cũng chính là tiền đề để Becamex Bình Dương có màn lội ngược dòng ngoạn mục ở trận đấu này.

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình tiêu biểu vòng 5 v-league 2020 Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT