Quảng cáo

Dễ dàng đánh bại Thái Lan, U16 Hàn Quốc giành vé tới Bahrain

Chủ nhật, 22/09/2019 16:33 PM (GMT+7)
A A+

U16 Thái Lan và U16 Hàn Quốc đã trình diễn cho người hâm mộ một trận đấu đôi công hấp dẫn trong suốt 90 phút. Kết quả cuối cùng, phần thắng đã thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn.

U16 Thái Lan và U16 Hàn Quốc gặp nhau trong trận đấu cuối cùng tại bảng K vòng loại U16 châu Á. Đây là trận đấu sẽ quyết định tấm vé trực tiếp tham dự VCK tại Bahrain vào năm tới. Với Thái Lan họ buộc phải giành chiến thắng để vượt qua Hàn Quốc trên bảng xếp hạng. Còn đội bóng xứ sở kim chi chỉ cần một trận hòa để chính thức có mặt tại Bahrain vào năm sau.

Trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên. Được đánh giá cao hơn, các cầu thủ U16 Hàn Quốc đã nhanh chóng tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Họ chủ động thi đấu pressing tầm cao để gây sức ép ngay từ phần sân của U16 Thái Lan và chờ đợi sai lầm từ đối thủ.

U16 Thái Lan 0-2 U16 Hàn Quốc, vòng loại U16 châu Á, U16 Thái Lan vs U16 Hàn Quốc, U16 Thái Lan

Phút thứ 12, sau sai lầm của hậu vệ bên phía U16 Thái Lan, tiền đạo số 9 của U16 Hàn Quốc đã tận dụng rất tốt cơ hội để mở tỉ số của trận đấu. Sau bàn thua đội bóng áo xanh tràn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Họ đã tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm nhưng đều không tận dụng được.

Không những vậy, U16 Thái Lan còn để cho đội bóng áo đỏ nới rộng khoảng cách. Phút thứ 35, trong một đợt phản công nhanh, tiền đạo số 19 của U16 Hàn Quốc đã dễ dàng ghi bàn sau đường căng ngang của đồng đội. Kết thúc hiệp 1, tỉ số là 2-0 cho đội bóng áo đỏ.

Ngay đầu hiệp 2, cả hai đội đã đẩy cao tốc độ trận đấu. Họ thi đấu ăn miếng trả miếng với hàng loạt cơ hội được tạo ra từ cả 2 bên. Tuy nhiên, không đội nào có thể tận dụng được để ghi bàn. Tỉ số được giữ nguyên cho tới khi kết thúc trận đấu. Kết quả cuối cùng U16 Hàn Quốc giành chiến thắng 2-0 trước U16 Thái Lan.

Với chiến thắng ngày hôm nay, U16 Hàn Quốc đã chính thức giành vé tham dự VCK U16 châu Á vào năm sau tại Bahrain. Kết quả này đã được dự báo từ trước khi đội bóng xứ sở kim chi quá mạnh so với các đối thủ cùng bảng. U16 Thái Lan đứng thứ 2 bảng G, tuy nhiên với 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng bàn thua là +8, thì nhiều khả năng họ vẫn sẽ lọt vào top 4 đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp vòng loại U16 châu Á U16 Thái Lan 0-2 U16 Hàn Quốc U16 Thái Lan vs U16 Hàn Quốc U16 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo