Quảng cáo

Cựu GĐKT Hà Nội FC chê cầu thủ Việt Nam yếu đuối

Thứ ba, 07/04/2020 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Cựu GĐKT Hà Nội FC - ông Daniel Enriquez mới đây đã có những đánh giá về cầu thủ Việt Nam sau quãng thời gian ngắn làm việc tại đội bóng thủ đô.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Đầu mùa giải V.League 2020, với mục tiêu cải thiện về thể lực cũng như tư duy chiến thuật cho các cầu thủ, Hà Nội FC đã mang về hai chuyên gia nước ngoài ông Daniel Enriquez - Giám đốc kĩ thuật và ông Nicolas Gandini - HLV thể lực.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 chuyên gia này đều đã chấm dứt công việc tại Hà Nội FC do không tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo đội bóng.


Dù mới chỉ có hơn 1 tháng làm việc với các cầu thủ Việt Nam, nhưng ông Daniel Enriquez phần nào đó đã nhìn thấy điểm yếu của họ. Phát biểu trên trang Futbol.com.uy, cựu GĐKT Hà Nội FC đã nhận xét:

"Tôi từng được CLB Hà Nội - đội bóng lớn nhất tại Việt Nam - chiêu mộ. Tại Việt Nam, các cầu thủ có thân hình mảnh mai và rất nhanh nhẹn, nhưng lại chẳng hề nỗ lực tập luyện. Họ không bao giờ bước chân vào phòng gym, nên không có sức mạnh, không có năng lượng.

Họ từng đối đầu với Nhật Bản, và bị cầu thủ Nhật qua mặt một cách dễ dàng. Họ có nhiều kĩ thuật, nhưng lại không có sự hy sinh, nỗ lực. Mọi thứ đều chỉ lớt phớt. Không có sức ép, và cũng không có sự bứt phá, chẳng có gì cả".

Bên cạnh đó, ông Daniel Enriquez cũng chia sẻ về lý do ông rời khỏi CLB Hà Nội: "Chẳng có HLV phụ trách chuyên môn ở CLB. Có một số trợ lý kỹ thuật, nhưng họ đều không phải những HLV làm công việc chuyên biệt.

Tôi thấy mọi chuyện có vẻ không ổn, và khi tìm cách nói chyện với Chủ tịch cũng như Chủ sở hữu CLB, tôi nhận thấy họ không muốn làm vướng bận công việc của HLV, cũng như những quan chức đội hay các cầu thủ. Họ bảo rằng tôi có thể tự sắp xếp với HLV, nhưng không muốn nhúng tay vào chuyện đó".

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu GĐKT Hà Nội FC Daniel Enriquez Hà nội FC cầu thủ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT