Quảng cáo

Tiến Linh: 'Rời xa sân cỏ khiến ảnh hưởng tâm lý của bản thân'

Thứ ba, 07/04/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiến Linh cảm thấy buồn khi phải rời xa sân cỏ trong thời gian này nhưng cũng hy vọng tất cả mọi người sẽ chung tay để đất nước sớm vượt qua dịch bệnh.

VIDEO: Tiến Linh chia sẻ nỗi nhớ sân cỏ thời dịch (Nguồn: VTV)

Cũng như nhiều đồng đội khác, dịch Covid-19 đã khiến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh rời xa niềm đam mê của mình trong một thời gian dài. Điều đó không khỏi khiến anh nhớ về những khoảnh khắc sân cỏ nay đang phải tạm gác lại để phòng chống dịch bệnh:

Với một cầu thủ như Linh, việc rời xa sân cỏ trong thời gian dài cũng ảnh hưởng tới tâm lý của mình và tất cả cầu thủ. Linh nhớ những khán đài nhộn nhịp, những cầu thủ, những đồng nghiệp, những trận cầu ở V-League và ĐTQG.

nguyen tien linh becamex binh duong v-league

Chia sẻ thêm mong muốn của mình, tiền đạo người Hải Dương hy vọng dịch bệnh qua nhanh trong thời gian tới. “Mong dịch bệnh qua đi nhanh chóng để mình có thể quay lại cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và những bàn thắng đẹp”. Tuy nhiên, để làm được điều đó, trước tiên tất cả mọi người phải chung tay nỗ lực đẩy lùi dịch Covid-19 với cả cộng đồng và xã hội.

Hiện tại, Tiến Linh và các đồng đội tại Becamex Bình Dương đều đã được CLB cho về nghỉ ngơi cùng gia đình đồng thời phòng tránh dịch bệnh. Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng nổ, cả đội đều đã được BLĐ và các HLV đưa ra các quy định, chỉ thị riêng để hiểu được sự nguy hiểm của dịch bệnh. Điều này giúp các cầu thủ của đội bóng đất Thủ luôn có ý thích bảo vệ mình và người thân trước sự đe dọa của dịch bệnh.

Không những vậy, Tiến Linh còn kêu gọi toàn thể cộng đồng thực hiện nghiêm túc những khuyến cáo của cơ quan chức năng để bóng đá có thể sớm quay lại trong thời gian tới. “Linh muốn khuyên mọi người hãy cố gắng giữ gìn vệ sinh thật tốt, cố gắng phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả nhất để dịch qua đi, chúng ta lại được xem những trận cầu hay, pha bóng đẹp và những SVĐ đầy ắp khán giả”, tuyển thủ đội tuyển Việt Nam chia sẻ.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tiến Linh dịch Covid-19 Bóng đá Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT