Quảng cáo

Công Vinh sắp có cơ hội làm việc với HLV Guus Hiddink

Thứ sáu, 31/01/2020 11:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Guus Hiddink đã nhận lời mời của LĐBĐ Australia tham dự trận đấu từ thiện trên sân ANZ vào ngày 23/5 tới đây.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Australia (FFA) cho biết sẽ tổ chức một trận đấu từ thiện tại thành phố Sydney để tôn vinh hàng ngàn lính cứu hoả cũng như những nhân viên khác đã hoạt động hết mình trong vụ cháy rừng nghiêm trọng ở Australia thời gian vừa qua.

Trận đấu này sẽ có sự tham gia của rất nhiều cựu danh thủ của bóng đá Thế giới như Didier Drogba, Dwight Yorke, Claudio Marchisio, Ji-Sung Park, David Trezeguet, Emile Heskey, Mark Bosnich, Mark Milligan…. Ngoài ra, Cựu tiền đạo nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam là Lê Công Vinh được FFA xác nhận sẽ tham dự trận đấu từ thiện này.


Ngoài những cầu thủ kể trên, FFA cũng vừa công bố HLV của U23 Australia - Graham Arnorld và HLV Guus Hiddink sẽ tham dự trận đấu từ thiện này. HLV Graham Arnold sẽ dẫn dắt đội Firefighters All Stars. Trong khi đó, HLV nổi tiếng Guus Hiddink sẽ làm ‘thuyền trưởng’ của SES All Stars, nơi cựu tiền đạo Lê Công Vinh góp mặt.

Trận đấu từ thiện mang tên #FootballForFires giữa hai đội Firefighters All Stars v SES All Stars sẽ diễn ra vào ngày 23/5 trên sân vận động ANZ ở Sydney (Australia). Được biết, ngoài mục đích từ thiện, đây cũng là trận đấu để tri ân cựu đội trưởng đội tuyển Australia, tiền vệ Mark Milligan.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chúc mừng năm mới NHM Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công vinh drogba park ji-sung australia Guus hiddink FFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT