'Chơi hèn hạ', võ sĩ Thái Lan mất chức vô địch trên sân nhà

Thứ ba, 31/03/2020 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Thái Lan - Petchdam Petchyindee đã phải trả cái giá quá đắt với hành vi đá vào bộ hạ của đối thủ.

VIDEO: Võ sĩ Thái Lan đá vào bộ hạ của đối thủ người Hà Lan

Trong khuôn khổ ONE Championship: Dreams of Gold diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) cách đây vài tháng, võ sĩ Thái Lan Petchdam Petchyindee có cuộc tranh đai vô địch với đối thủ Hà Lan Ilias Ennahachi ở môn kick-boxing hạng 61kg.

Trước trận đấu thì Petchdam Petchyindee được đánh giá cao hơn đối thủ. Ngoài việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà thì võ sĩ này đang đạt phong độ rất cao. Tuy nhiên diễn biến của trận đấu lại không thể hiện điều này.

Ngay hiệp 1, Petchdam đã khiến khán giả la ó khi tung cú đá cực mạnh vào chỗ hiểm của Ennahachi. Trọng tài phải lập tức cho tạm ngừng trận đấu để võ sĩ người Hà Lan có thời gian phục hồi.

Vo si Thai Lan da bo ha doi thu

Tình huống chơi xấu này của võ sĩ Thái Lan đã làm cho đối thủ người Hà Lan cảm thấy "nóng mặt". Ilias Ennahachi liên tục dồn ép đối thủ bằng những đòn tấn công ào ạt.Trong hiệp 2, Ilias Ennahachi áp đảo hoàn toàn trước Petchdam. Võ sĩ người Thái cũng tỏ ra tương đối lì lợm khi vẫn trụ vững dù dính nhiều cú đòn uy lực của đối thủ.

Bước sang hiệp 3, nhận thấy Petchdam suy giảm thể lực, Ilias lập tức lao vào tấn công đối thủ. Những pha ra đòn như búa bổ của võ sĩ người Hà Lan khiến Petchdam ngã ra sàn và phải chấp nhận thất bại knock-out ngay trước sự chứng kiến của khán giả Thái Lan.

Thất bại này khiến Petchdam mất đai vô địch thế giới vào tay đối thủ. Đây sẽ là một bài học rất lớn trong sự nghiệp của võ sĩ người Thái Lan.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
One Championship Ilias Ennahachi Petchdam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT