Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Chúng ta nên học tập bóng đá Việt Nam'

Thứ bảy, 08/02/2020 07:35 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Thái Lan tỏ ra rất thất vọng sau trận thua 1-6 trước nữ Trung Quốc tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Highlights Trung Quốc 6-1 Thái Lan

Chiều ngày 7/2 vừa qua, đội tuyển nữ Thái Lan đã có trận đấu thứ 2 tại vòng loại Olympic Tokyo 2020 trước nữ Trung Quốc. Với đẳng cấp vượt trội, các cô gái tới từ Trung Quốc đã dễ dàng vượt qua đội bóng xứ chùa vàng với tỷ số 6-1.

Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội tuyển nữ Thái Lan tại vòng loại Olympic Tokyo 2020. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ chùa vàng đã chính thức hết cơ hội giành vé tới Nhật Bản vào mùa hè này.

Chứng kiến thất bại của thầy trò HLV Naruphol Kaenson, những CĐV trung thành của bóng đá Thái Lan đã không giấu nổi sự thất vọng. Họ cho rằng Thái Lan chưa thể đạt tới đẳng cấp của châu Á nếu như không vượt qua được những đội bóng trong cùng khu vực như Việt Nam hay Myanmar.


CĐV Pramot Akarat viết: "Bóng đá Thái Lan đang dậm chân tại chỗ trong suốt thời gian qua. Đừng nghĩ tới đẳng cấp của châu Á, khi ở khu vực Đông Nam Á, chúng ta còn chưa thể vượt qua được Việt Nam hay Myanmar".


Trong khi đó CĐV Ravana Lanka lại cho rằng Thái Lan nên học tập cách làm bóng đá của Việt Nam: "LĐBĐ có vẻ như đang dùng tiền để đi du lịch vậy. Xin hãy làm điều gì đó đi. Hiện tại bóng đá nữ Thái Lan không có giải đấu ở trong nước. Hãy nhìn sang Việt Nam, với một giải đấu chuyên nghiệp, họ đã đánh bại chúng ta ở SEA Games và đang dần bỏ xa Thái Lan ở Đông Nam Á".


Còn CĐV Phakdee Na Phattalung viết: "Tôi thật sự vẫn rất nể phục ĐT Việt Nam. Đáng nhẽ chúng ta đã phải nhận nhiều hơn 6 bàn thua ở trận đấu vừa qua với Trung Quốc".

Hiện tại, sau khi Thái Lan bị loại, ĐT nữ Việt Nam là niềm hy vọng duy nhất của bóng đá Đông Nam Á tại vòng loại Olympic Tokyo 2020. Mới đây thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức lọt vào trận playoff của giải đấu này sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nữ Myanmar.

Ngày 9/2 tới đây, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với chủ nhà Hàn Quốc. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ của HLV Mai Đức Chung tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bước vào trận playoff đầy khó khăn sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ thái lan 1-6 nữ trung quốc nữ thái lan vòng loại olympic tokyo 2020 cđv thái lan nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo