Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng không tham dự cúp châu Á cùng TP. Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 17/01/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại tại VCK U23 châu Á 2020 cùng U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi tập trung cùng CLB TP. Hồ Chí Minh ở mùa giải mới.

Highlights U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên - nguồn: VTV

Sau khi Hà Nội FC không đủ điều kiện tham dự cúp châu Á ở mùa giải 2020, CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh là đội bóng được chọn thay thế để tham dự sân chơi này.

Theo lịch thi đấu, ngày 21/1 tới đây, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Chang Arena của CLB Buriram United, tại vòng sơ loai AFC Champions League 2020. Để chuẩn bị cho trận đấu này, TP. Hồ Chí Minh sẽ lên đường sang Thái Lan từ ngày 18/1 sắp tới.

Bui Tien Dung khong tham du cup chau A

Theo những thông tin từ Á quân V-League 2019, thủ môn của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng sẽ không cùng CLB tham dự trận đấu với Buriram United sắp tới. Tân binh của TP. Hồ Chí Minh sẽ chỉ tập trung cùng toàn đội sau kỷ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Bùi Tiến Dũng vừa có giải đấu đáng thất vọng cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020. Thủ môn số 1 của U23 Việt Nam là người mắc lỗi trực tiếp trong bàn gỡ hòa của U23 Triều Tiên ở trận đấu cuối cùng. Cùng với đó là hàng loạt những tình huống xử lý không chắc chắn dẫn tới trận thua 1-2 của U23 Việt Nam trước đối thủ.

Quãng nghỉ sắp tới sẽ là thời gian quý báu để Bùi Tiến Dũng lấy lại tinh thần trước khi bước vào mùa giải mới cùng CLB TP. Hồ Chí Minh.

Cong Phuong hoa nhap nhanh

Trong khi Bùi Tiến Dũng phải ở nhà thì Công Phượng nhiều khả năng sẽ được HLV Chung Hae Seong điền tên vào danh sách tới Thái Lan. Tiền đạo mới trở về từ Bỉ đã hòa nhập tương đối nhanh với đội bóng mới và liên tục được thử nghiệm ở những trận giao hữu gần đây.

Chiều 17/1, CLB TP.HCM sẽ đá trận giao hữu với đội bóng Ulsan Hyundai từ giải VĐQG Hàn Quốc. Đây sẽ là bài kiểm tra cuối cùng để HLV Chung Hae-seong quyết định những cầu thủ nào sẽ cùng ông dự vòng sơ loại AFC Champions League.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi tiến Dũng CLB TP. Hồ Chí Minh AFC Champions League Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT