Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội tham dự Asia Challenge không vì thứ hạng"

Thứ sáu, 17/01/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước giải Asia Challenge, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định mục tiêu của Hà Nội FC không phải là thứ hạng tại giải đấu.

Những điều cần biết về giải Asia Challenge của Hà Nội FC. Nguồn: Youtube CLB

Hà Nội FC sẽ tham dự giải đấu Asia Challenge 2020 diễn ra tại Malaysia trong 2 ngày 18/1 và 19/1. Giải đấu có sự tham dự của đội chủ nhà Selangor (Malaysia) cùng 3 đội bóng khách mời bao gồm Persib Bandung (Indonesia), Bangkok United (Thái Lan) và Hà Nội FC (Việt Nam).

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước khi giải đấu khởi tranh, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Tại giải đấu này, Hà Nội FC thiếu vắng vắng mặt 5 cái tên gồm Quang Hải, Thành Chung, Đình Trọng, Thái Quý, Việt Anh do bận tập trung cùng U23 Việt Nam. Họ đều là những cầu thủ quan trọng của đội bóng chúng tôi.

Mục tiêu lớn nhất của Hà Nội FC không phải là thứ hạng tại giải đấu. Tôi muốn các cầu thủ được cọ sát, chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp khởi tranh. Giải đấu này là cơ hội lý tưởng để làm việc đó.

ha noi FC

Chúng tôi thường xuyên được mời tham dự các giải đấu giao hữu quốc tế cho thấy các đội bóng ghi nhận và đánh giá cao Hà Nội FC. Tham dự các giải đấu này cũng là cơ hội tốt để chúng tôi quảng bá hình ảnh đội bóng cũng như thể hiện khả năng".

Theo lịch thi đấu giải Asia Challenge 2020, Hà Nội FC sẽ đối đầu với Bangkok United vào lúc 18h00 ngày 18/1. Sau khi tổ chức đám cưới, trung vệ Duy Mạnh đã lên đường sang Malaysia để sẵn sàng cùng các đồng đội tham dự giải đấu này.

Tại V-League 2020, Hà Nội FC sẽ chạm trán Nam Định ở vòng đầu tiên trên sân nhà. Đây là đối thủ đã khiến SVĐ Hàng Đẫy chao đảo ở mùa giải trước với cơn mưa pháo sáng đến từ phía các CĐV.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chu đình nghiêm hà nội fc asia challenge 2020 hà nội fc vs bangkok united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT