Quảng cáo

Bức hình ám ảnh và đen đủi nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 15/05/2020 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Sở dĩ như vậy là vì 3 cầu thủ trong tấm hình này đều gặp rất nhiều vận đen trong sự nghiệp của mình.

VIDEO: Tuấn Anh cân cả tuyến giữa của Thái Lan trong ngày trở lại (nguồn: Next Sport, HAGL)

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau tấm hình được cho là mang lại sự đen đủi cho bóng đá Việt Nam. Đó là bức ảnh chụp Tuấn Anh, Phước Thọ và Huy Toàn ngồi nhìn các đồng đội tập luyện. Chính khung cảnh trống vắng không một bóng khán giả đằng sau đã báo hiệu những điều không may mắn sẽ xảy ra với 3 cầu thủ này.

buc anh chup 3 am anh va den dui nhat bong da Viet Nam

Trong số đó, người đáng thương nhất có lẽ là cầu thủ Trần Phước Thọ, anh đã qua đời vì tai nạn giao thông hồi tháng 4 năm 2016. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là một cầu thủ được đánh giá tốt và giàu tham vọng, thuộc biên chế của CLB Long An.

Anh từng được HLV Miura triệu tập vào U23 Việt Nam để tham dự vòng loại U.23 châu Á 2016. Sự ra đi đột ngột của Phước Thọ để lại nỗi đ.au x.ót cho gia đình, niềm tiếc thương của rất nhiều đồng đội và người hâm mộ

buc anh chup 3 am anh va den dui nhat bong da Viet Nam

Hai cầu thủ còn lại trong bức hình là Tuấn Anh và Huy Toàn đều là những tài năng trẻ, niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam vào thời điểm đó. Tuy nhiên, kể từ sau khi chụp tấm hình này, những chấn thương nặng luôn đeo bám bộ đôi này, khiến cho họ không thể tỏa sáng được như kỳ vọng.

Với Tuấn Anh, chấn thương đã khiến cho anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tỏa sáng trong các giải đấu lớn cùng ĐTQG và U23 Việt Nam như AFF Cup 2016, 2018 hay SEA Games 29 tại Malaysia. Chứng kiến các cầu thủ cùng trang lứa như Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải tỏa sáng, khiến "Pirlo phố núi" có đôi chút chạnh lòng.

buc anh chup 3 am anh va den dui nhat bong da Viet Nam

Dẫu vậy, mọi thứ đang dần trở nên tốt đẹp hơn với chàng tiền vệ tài hoa này. Kể từ khi trở lại sân cỏ vào năm 2019, Tuấn Anh đã nhanh chóng trở thành thủ lĩnh trong màu áo của HAGL và lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Không được may mắn như tiền vệ của HAGL, Võ Huy Toàn vẫn đang phải rất vất vả để tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Từng là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura, nhưng chấn thương liên miên đã khiến Huy Toàn đánh mất phong độ.

buc anh chup 3 am anh va den dui nhat bong da Viet Nam

Đỉnh điểm của sự xui xẻo, ngày 17/12/2016, ở trận giao hữu cùng Than Quảng Ninh, trong một pha không chiến Huy Toàn bị ngã và tự đè lên tay mình khiến anh bị gãy tay. Chấn thương nặng đã khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Đây là nỗi đau rất lớn đối với một cầu thủ luôn khát khao cống hiến như Huy Toàn.

Cả 3 cầu thủ có mặt trong bức hình đều là những chân sút rất tài năng, nếu như Phước Thọ bạc mệnh và qua đời sớm thì Tuấn Anh và Huy Toàn cũng là những cầu thủ luôn gặp những xui xẻo không đáng có.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Võ Huy Toàn Bức ảnh chụp ba bóng đá Việt Nam.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT