Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam vẫn sôi động với Cúp Quốc gia 2020

Thứ hai, 27/07/2020 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Với việc V-League bị tạm hoãn, VPF đang lên phương án để phần còn lại của Cúp Quốc gia 2020 thi đấu sớm hơn dự kiến.

Với tình hình căng thẳng và phức tạp của đại dịch COVID-19, VPF mới đây đã buộc phải tạm hoãn các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và chưa hẹn ngày trở lại.

Tuy nhiên, để phục vụ mong muốn theo dõi bóng đá của người hâm mộ, VPF đang lên kế hoạch để vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 thi đấu sớm hơn dự kiến.

Cụ thể, VPF mới đây đã đề xuất với VFF các trận đấu ở vòng Tứ kết sẽ diễn ra ngay từ ngày 31/7, thay vì đến cuối tháng 8 như lịch cũ. Vòng bán kết diễn ra ngày 6/8, chung kết trong khoảng thời gian từ 9/8 đến 15/8.

Cup Quoc gia som tro lai

Nếu đề xuất này được thông qua, các đội bóng tham dự vòng Tứ kết sẽ có chưa đầy 1 tuần để chuẩn bị. 8 đội góp mặt ở vòng Tứ kết là Hà Nội FC, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Than Quảng Ninh, Viettel và Becamex Bình Dương.

Tâm điểm của vòng này sẽ là cuộc đối đầu trên SVĐ Hàng Đẫy giữa Viettel và Becamex Bình Dương.

Trong khi đó, đương kim vô địch Hà Nội FC sẽ chỉ phải đối đầu với đội bóng ở giải hạng Nhất - XSKT Cần Thơ. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lọt vào Bán kết và tiến gần tới việc bảo vệ chức vô địch.

Trở lại với V-League 2020, VPF hiện tại vẫn chưa có phương án tổ chức trở lại. Ban điều hành giải đấu phải theo dõi tình hình phòng chống dịch để đưa ra biện pháp ứng phó phù hợp.

>> Xem ngay Lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2020 vòng tứ kết

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT