Quảng cáo

Bộ đôi tiền vệ ĐT Việt Nam tái ngộ tại PVF

Thứ ba, 24/03/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Hai tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam là Lương Xuân Trường và Nguyễn Huy Hùng đã có dịp tái ngộ tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

V.League 2020 phải tạm hoãn vì COVID-19 cũng chính là cơ hội để các cầu thủ đang gặp chấn thương kịp hồi phục và tham dự mùa giải năm nay. Một trong số đó là tiền vệ Lương Xuân Trường của CLB HAGL.

Được biết, sau khi dịch COVID-19 bùng phát tại Hàn Quốc, Xuân Trường trở về Việt Nam sớm hơn dự định dù anh vẫn trong quá trình điều trị chấn thương tại xứ sở Kim chi. Ngay sau khi kết thúc vòng 2 V.League 2020, tiền vệ quê Tuyên Quang đã có mặt tại Trung tâm bóng đá PVF để tiếp tục luyện tập hồi phục.

Xuan Truong tai ngo Huy Hung

Tại đây, Xuân Trường sẽ tái ngộ với đồng đội tại ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Cầu thủ của Quảng Nam đã gặp phải chấn thương ở bàn chân và cần ít nhất 3 tháng để bình phục hoàn toàn trước khi trở lại sân cỏ.

Ngoài Huy Hùng, thời gian tới, Xuân Trường sẽ được gặp Duy Mạnh và Đình Trọng khi 2 cầu thủ này cũng sẽ có mặt tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để tập hồi phục chấn thương dây chằng. Được biết, vì “thần y” Choi Ju Young vẫn chưa trở lại Việt Nam nên những cầu thủ này sẽ được hướng dẫn và điều trị bởi một bác sĩ người Pháp khác.

Còn với chấn thương của tiền vệ CLB HAGL, theo chia sẻ của HLV Lee Tae Hoon, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ trở lại muộn hơn dự kiến ban đầu. Cụ thể sẽ là tháng 7 thay vì tháng 6 như kế hoạch đã thông báo trước đó.

Tuy thiếu vắng tiền vệ người Tuyên Quang, nhưng đội bóng phố núi vẫn đang có sự khởi đầu tương đối tốt tại V.League 2020. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ giành được 4 điểm vào đang xếp thứ 3 trên BXH. Với những gì đã thể hiện ở 2 trận đấu vừa qua, V.League 2020 hứa hẹn sẽ là mùa giải thành công với HLV Lee Tae Hoon và các học trò.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Huy Hùng HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT