Quảng cáo

Báo châu Á: 'Công Phượng có thể là tiền đạo nội số 1 tại V-League'

Thứ ba, 03/03/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Live Sport Asia đánh giá Nguyễn Công Phượng có thể sẽ trở thành một trong những tiền đạo đáng xem nhất tại V-League 2020.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Ngày 6/3 tới đây, V-League sẽ chính thức quay trở lại trên khắp các sân cỏ của cả nước. Dù phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của cả 14 đội tham dự, mùa giải mới của bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Một trong những đội bóng đầu tư mạnh mẽ nhất ở mùa giải năm nay là CLB TP.HCM. Với mục tiêu lật đổ sự thống trị của Hà Nội FC, cũng như giành thứ hạng cao tại sân chơi châu lục, Á quân V-League 2019 đã có những bản hợp đồng rất chất lượng. Có thể kể tới những cái tên như Alex Monteitro de Lima, Seo Yong-duk, Võ Huy Toàn và đặc biệt là Nguyễn Công Phượng.

Bao chau A danh gia cao Cong Phuong

Trở về thi đấu cho CLB TP.HCM sau quãng thời gian không thành công tại Bỉ, Công Phượng đã ngay lập tức chứng minh được tài năng của mình. Liên tục nổ súng trong 3 trận đấu gần đây, tiền đạo xứ Nghệ đã dập tan mọi sự nghi ngờ về năng lực của mình.

Thậm chí, phong độ ấn tượng của Công Phượng thời gian qua còn khiến cho tờ Live Sport Asia vô cùng ấn tượng. Tờ báo này đánh giá, tiền đạo của TP.HCM có đủ khả năng để trở thành số 1 tại V-League 2020. Live Sport Asia viết:

"Chứng kiến phong độ ấn tượng của Công Phượng ở những trận vừa qua, người hâm mộ có thể kỳ vọng tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu tại V-League 2020.

Bao chau A danh gia cao Cong Phuong

So sánh với những tiền đạo nội khác tại V-League, Nguyễn Công Phượng đang sở hữu nhiều điểm mạnh hơn, như kỹ thuật dẫn bóng, khả năng sút phạt hay những cú sút xa uy lực.

Nếu vượt qua được áp lực, cũng như cải thiện tâm lý thi đấu, Công Phượng có thể trở thành tiền đạo nội số 1 tại V-League 2020".


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng CLB TP.HCM V-League 2020 Live Sport Asia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT