Quảng cáo

Zidane phát biểu khi Real gặp 'ngựa ô' Champions League

Thứ hai, 14/12/2020 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ gặp Atalanta ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, HLV Zidane đã có buổi họp báo sau đó đồng thời nói về trận đấu với Athletic Bilbao ở La Liga sắp tới.

Zinedine Zidane đã nói chuyện với giới truyền thông vào giờ ăn trưa hôm thứ Hai (giờ Tây Ban Nha), trước trận đấu đêm thứ Ba giữa Real Madrid với CLB Athletic Bilbao. Khi bắt đầu cuộc họp báo, diễn ra ngay sau lễ bốc thăm vòng 16 đội Cúp C1, HLV đã được hỏi về Atalanta.

Zidane trả lời: “Chúng tôi biết họ là đội bóng như thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi trận đấu này vào cuối tháng Hai. Tôi dành sự tôn trọng tối đa cho Atalanta, nhưng điều quan trọng với tôi là trận đấu ngày mai. Đó là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện những gì chúng tôi có".

Tiếp tục nói về trận đấu với Athletic Bilbao, báo chí cho rằng đây có thể là trận đấu mà Real Madrid hơi kiệt sức và thi đấu kém nhiệt tình sau một tuần thi đấu bùng nổ và thu được các kết quả quan trọng (vượt qua vòng bảng Champions League, thắng Atletico ở La Liga).

Nhưng Zidane nói: "Không, tôi không đồng ý với các bạn. Chúng tôi sẽ chơi để giành thêm ba điểm. Chúng tôi đã không giành được bất cứ điều gì khác ngoài ba điểm trước Atletico và bây giờ chúng tôi cần có thêm ba điểm nữa"

"Chúng tôi muốn duy trì sự nhiệt huyết của mình. Chúng tôi muốn tiếp tục những gì chúng tôi đã làm gần đây và thể hiện chúng tôi là một đội"

"Đúng là có những trận đấu rất khó, đặc biệt là ngày nay không có đội bóng nào là đội nhỏ cả, không giống như 15 hay 20 năm trước. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, nhưng giờ không dễ dàng như xưa nữa".

Real thiết lập thành tích không thể phá vỡ tại Cúp C1

Real Madrid chính thức có nhân tố mới từ Barca

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Champions League Cúp C1 Atalanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT