Quảng cáo

4 CLB Ngoại hạng Anh đầu tiên được phép cho CĐV vào sân

Thứ sáu, 27/11/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea, Liverpool, Brighton và West Ham sẽ được phép cho người hâm mộ vào sân vận động của họ trong các trận đấu ở Premier League vào tháng 12.

Chelsea đã xác nhận tạm thời rằng 2.000 người hâm mộ sẽ được phép trở lại Stamford Bridge để xem trận đấu với Leeds United ở Ngoại hạng Anh vào ngày 5 tháng 12.

Theo hệ thống phân cấp các vùng địa lý mới của Chính phủ ở Anh về khả năng lây lan của virus corona, Brighton, Chelsea, Liverpool và West Ham sẽ được phép cho một phần người hâm mộ vào sân vận động ở các trận đấu tại Premier League vào tháng 12.

Các CLB trên đều thuộc khu vực cấp 2, có nghĩa là họ có thể chào đón lên đến 2.000 người hâm mộ - và Chelsea đã thông báo vào cuối ngày thứ Năm rằng họ đang có kế hoạch chào đón người hâm mộ trở lại Stamford Bridge khi họ tiếp Leeds vào ngày 5 tháng 12.

Ngoại hạng Anh, Chelsea, Liverpool, Brighton, West Ham
Chelsea và Liverpool sẽ được phép cho CĐV trở lại SVĐ. Ảnh: Getty

Chelsea vẫn chưa xác nhận bất kỳ chi tiết nào về giá vé hay chỗ ngồi cho trận đấu, trong khi sự trở lại của những người hâm mộ cũng phụ thuộc vào việc chính quyền địa phương cấp phép cho kế hoạch này.

Một tuyên bố từ Chelsea có đoạn: "Sau tuyên bố của Bộ trưởng Y tế Matt Hancock tại Hạ viện vào đầu ngày hôm nay, cũng như bản thảo những khu vực nào ở Anh sẽ phải tuân theo các mức hạn chế nào sau ngày 2 tháng 12, Chelsea FC sẽ được phép chào đón CĐV trở lại Stamford Bridge vào tháng sau"

"Trạng thái cấp 2 của London có nghĩa là tối đa 2.000 người hâm mộ sẽ được phép tham dự trận đấu trên sân nhà ở Premier League với Leeds United vào thứ Bảy ngày 5 tháng 12, tùy thuộc vào sự chấp thuận của các nhà chức trách địa phương liên quan".

Chelsea giành chiến thắng kịch tính trên đất Pháp

Klopp hờn dỗi đài truyền hình khi Liverpool thua Atalanta

VIDEO: Các bàn thắng sân nhà của Chelsea vào lưới Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Liverpool Brighton West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo