Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 27/11: Ngoại hạng Anh chia nửa buồn vui

Thứ sáu, 27/11/2020 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh chia nửa buồn vui, bạo loạn tại đám tang Maradona, MU nhận tin vui trước vòng 10 NHA hay Juventus muốn chiêu mộ Van de Beek là những tin HOT bóng đá ngày 27/11.

Ngoại hạng Anh chia nửa buồn vui

Chính phủ Anh mới đây đã nới lỏng lệnh giãn cách xã hội bằng việc phân loại các thành phố thành 3 khu vực, theo đó, những CLB thuộc khu vực 1 và 2 đã được phép mở cửa đón các cổ động viên trở lại với số lượng từ 2.000 đến 4.000 người (dự kiến từ 2/12/2020). 

Ảnh 1
Ngoại hạng Anh sắp đón CĐV trở lại (Ảnh: Internet)

Các CLB thuộc khu vực 1, 2 tại NHA: Arsenal, Chelsea, Liverpool, Tottenham, Everton, Southampton, Brighton, West Ham, Crystal Palace hay Fulham. Các CLB chưa thể đón CĐV trở lại: MU, Man City, Newcastle, Burnley, Leeds Utd, Sheffield Utd, Leicester, Aston Villa, Wolves và West Brom.

Bạo loạn tại đám tang Maradona

Theo thông tin mới nhất, bạo động đã xảy ra trong đám tang của cố huyền thoại Diego Maradona tại Argentina. Những người hâm mộ quá khích đã xảy ra xung đột với đội ngũ cảnh sát, đám đông đã cố đột nhập vào Phủ Tổng thống Argentina để tiễn biệt “Cậu bé vàng” bất chấp nỗ lực ngăn cản của lực lượng chức năng.

Ảnh 1
Bạo loạn đã xảy ra ở đám tang của cố huyền thoại Maradona (Ảnh: Internet)

MU nhận tin vui trước vòng 10 Ngoại hạng Anh

Theo thông tin mới nhất, CLB Manchester United đã đón nhận một tin vui tới từ hậu vệ Luke Shaw. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi đã lần đầu tiên trở lại sân tập kể từ sau chấn thương trong chiến thắng 3-1 của MU trước Everton, Shaw được chẩn đoán đã dính chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài 1 tháng.

Juventus muốn chiêu mộ Van de Beek

Theo Calciomercato, Juventus được cho là đang để mắt đến tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United. Đã có những thông tin cho rằng, tiền vệ người Hà Lan sẽ rời Old Trafford vào năm tới và "Lão bà" dự kiến sẽ đưa Van de Beek về tái hợp cùng Matthijs de Ligt.

Sao Tottenham ghi bàn từ gần giữa sân

Trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Ludogorets tại Europa League rạng sáng nay, tiền vệ Harry Winks đã có một pha làm bàn khó tin từ khoảng cách 50m. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ này cho hay, đây là một pha chuyền bóng hỏng của anh nhưng đã bất ngờ được chuyển hóa thành bàn thắng.

>>> Video bàn thắng

Xác định 4 đội bóng vượt qua vòng bảng Europa League

Sau khi lượt trận thứ 4 vòng bảng diễn ra vào rạng sáng nay, Europa League đã chính thức xác định được 4 đội bóng đầu tiên góp mặt tại vòng knock-out bao gồm: Arsenal, Leicester City, Hoffenheim và AS Roma.

>>> Chi tiết

Barca đổi tên SVĐ thành Leo Messi?

Mới đây, ông ông Emili Rousaud - ứng viên chủ tịch Barcelona đã lên tiếng cho rằng, nếu như ông lên nắm quyền chủ tịch, CLB sẽ tổ chức một cuộc trưng cầu để đổi tên SVĐ Camp Nou theo tên của siêu sao Lionel Messi.

>>> Chi tiết

Bảng xếp hạng Europa League 2020/21

Arsenal thẳng tiến vào vòng knock-out Europa League

 

VIDEO: Sao nữ lập siêu phẩm solo như Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế MU Maradona Maradona qua đời Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo