Quảng cáo

Klopp hờn dỗi đài truyền hình khi Liverpool thua Atalanta

Thứ năm, 26/11/2020 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool thua Atalanta ngay tại Anfield, HLV Jurgen Klopp cho rằng một phần nguyên nhân là do lịch thi đấu dày đặc mà The Kop phải đối diện.

Jurgen Klopp đã chứng kiến ​​một trận đấu 'căng thẳng không thể tin được' với Atalanta, và sau đó là 'một thất bại xứng đáng' cho Liverpool của ông ngay trên sân nhà Anfield.

Đây là kết quả trái ngược hoàn toàn so với tỷ số 5-0 mà Liverpool làm được ở Bergamo vài tuần trước, khi họ thậm chí không thể sút trúng đích và bị đánh bại bởi các bàn thắng của Josip Ilicic và Robin Gosens.

Sau hồi còi mãn cuộc, HLV người Đức nói với BT Sport: "Đây không phải là một trận đấu hay. Cả hai đội đã không tạo ra được nhiều cơ hội, cho đến khi Atalanta có bàn thắng mở tỷ số"

Liverpool vs Atalanta, Klopp, Cúp C1
Klopp không hài lòng với lịch thi đấu của Liverpool. Ảnh: Getty

"Một thất bại xứng đáng trong một trận đấu khó khăn. Trọng tài không thổi phạt nhiều và điều đó làm cho trận đấu thậm chí còn khó khăn hơn, cho cả hai đội. Trận đấu căng thẳng đến khó tin và bạn cần có bước ngoặt"

"Khi hiệp một kết thúc, đa số các cầu thủ sẽ trấn tĩnh lại nhưng đối với một số cầu thủ không được chơi bóng trong một thời gian, điều đó rất căng thẳng đối với họ. Chúng tôi không tìm ra hướng giải quyết trận đấu"

Klopp đồng thời trách móc BT Sport và các đài truyền hình khiến lịch thi đấu của các đội bóng trở nên dày đặc, khiến Liverpool phải cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi trong trận đấu với Atalanta:

"Thật dễ khi nói về một trận đấu hay. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc nhưng không phải là cơ hội thực sự. Điều này có thể xảy ra với các đội khác. Các bạn yêu cầu chúng tôi đá lúc 12h30 trưa, đó gần như là một tội ác. Xin chúc mừng các bạn".

Pogba được so sánh với huyền thoại Liverpool

Liverpool đại thắng Leicester bằng đội hình chắp vá

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Cúp C1 Liverpool Atalanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT