Quảng cáo

Liverpool đón 'hòn đá tảng' trước thềm đại chiến Leicester

Thứ sáu, 20/11/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh ngặt nghèo trước cuộc đối đầu Leicester, Liverpool đã đón nhận tin vui khi đón chào sự trở lại của một cái tên quan trọng.

Liverpool là đội bóng chịu tổn thất nặng nề nhất so với các đội bóng Premier League thời điểm hiện tại. Họ đã mất cả bộ tứ vệ, cùng sự vắng mặt của Salah cũng như nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ như Thiago, Henderson. Mới đây, cơn đau đầu của HLV Jurgen Klopp có thể sẽ dịu lại đôi chút, với một sự trở lại được đánh giá là cực kì quan trọng và đúng thời điểm. 

Cụ thể, "cứu viện" sẽ trở lại trong trận đấu tới của The Kop là cầu thủ người Brazil - Fabinho. Cựu ngôi sao Monaco chủ yếu thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong phần lớn thời gian tại Anfield. Tuy nhiên một số trận đấu gần đây, Fabinho đã chơi tốt khi được kéo xuống đá trung vệ. 

Trong bối cảnh Liverpool không có được sự phục vụ của cả Van Dijk và Joe Gomez trong một thời gian dài, cặp đôi Fabinho và Matip sẽ là điểm tựa lớn cho đội bóng có biệt danh Quỷ đỏ vùng Merseyside. 

Liverpool đón 'hòn đá tảng' trước thềm đại chiến Leicester Ảnh 1
Fabinho là sự trở lại quan trọng đúng thời điểm khó khăn của Liverpool (Ảnh: Internet)

Ngoài Fabinho, một cái tên khác có thể đem tới hy vọng cho NHM Liverpool là Robertson cũng có thể kịp thời trở lại trong trận đại chiến Leicester. Robertson là trường hợp nhẹ nhất trong 4 cái tên ở hàng thủ chính thức của Liverpool. Hậu vệ cánh phải người Scotland gặp một số vấn đề về thể lực và đau gân khoeo sau khi chơi trọn vẹn 120 phút trong trận play-off của Scotland tại vòng loại EURO 2020. 

Ngoài Robertson, Van Dijk và Joe Gomez đều gặp những chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Còn Trent-Alexander Arnold cũng đang dính chấn thương bắp chân chưa hẹn ngày tái xuất. 

vòng đấu này, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Leicester tại Anfield. "Bầy cáo" đang là cái tên đứng trên ngôi đầu tại Premier League. Với phong độ cao của Vardy và đồng đội, đây hứa hẹn sẽ là một thử thách khó khăn cho thầy trò Jurgen Klopp.

Salah bỏ lỡ 3 trận tiếp theo của Liverpool 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 9: Đại chiến Tottenham vs Man City

Man Utd có thể mất nửa đội hình trong cuộc đối đầu West Brom

VIDEO: Salah nhảy tưng bừng ở đám cưới rồi nhiễm COVID-19

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Leicester Ngoại hạng Anh Liverpool vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo